Kian's POV
Nung malapit na kami sa entrance..natatanaw ko na siya...ang ganda parin niya....."hon,let's go"sabi ni Victoria at hinawakan ang kamay ko...."Alam mo nung unang kita ko sayo suplado ka...pero sa totoo pala rude ka"sabi niya kaya napatawa ako ng mahina...
Ng maabot na namin si Erica at Ashley,pinakilala ko si Victoria."Ashley...Asawa ko pala si Victoria"sabi ko...Nakita kong unti-unting tumulo ang luha...Alam kong nasaktan siya....Nakikita ko kasi sa mga Mata niya...
"Oh!umiiyak ka ba?"tanong ni Victoria
"Yea.Tears of joy lang toh...Ang swerte mo nga ehh...Dahil nakita mo si Kian"sabi niya at umalis na...Habang lumalayo siya nasasaktan ako....Umiiyak sya...dahil sa akin....
"Kian"tawag ni Erica kaya napalingon ako,"bakit?"tanong ko
"Mag-usap tayo....Tayo lang dalawa"sabi niya at tumingin Kay Victoria,napataas ng kilay si Victoria...
"Bakit sabihin mo na lang dito..May pa private ka pang nalaman"sabi ni Victoria
"Pake mo?Asawa ka ni Kian....sa papel....kaya wag kang mangialam dahil wala na
ng alam dito"sabi ni Erica at pumunta sa parking lot
"Victoria...please...."sabi ko at sumunod Kay Erica
**Parking Lot**
"Bakit?"tanong ko at sumandal sa sasakyan niya"Kian.......please wag mo ng saktan si Ashley....Lalo lang syang masasaktan sa pinaggagawa mo....Kahapon..umiyak siya...Tinatanong niya ako kung bakit sya nalang palagi...Bakit si ate Ashley lang palagi ang naiiwan at nasasaktan?Kian!bulag ka ba?Nakita mo ngang nasasaktan na sya kanina..tapos pinakilala mo pa si Victoria bilang asawa mo....Hindi mo alam...halos araw-araw nangungulila si Ashley sayo Kian...Hindi mo lang alam...."sabi ni Erica....
"Tell me?!Kian!Bakit mo sinasaktan si Ashley?!"sigaw niya
BINABASA MO ANG
Unexpected Love
FanfictionKung nakilala mo ang enemy mo tuwing papasok ka sa eskwelahan.. eh!!paano kung sya rin pala ang ka meant to be mo??