Bình Tĩnh Vì Phi (part 1)

6.6K 38 4
                                    

☆, thứ 1 chương

Trường Xuân cung tiền điện đông thứ gian nội, ngọ thiện đã mang lên bàn, Du Phức Nghi ở của hồi môn nha hoàn, Trường Xuân cung chưởng sự bác Thính Phong hầu hạ hạ tịnh rảnh tay, đang muốn nhập tòa dùng bữa, đột nhiên ngoài cửa hành lang hạ truyền đến thái giám tiêm tế thông báo thanh:"Hoàng thượng giá lâm!"

Du Phức Nghi nghênh đến minh gian đến, đối với cảnh bình đế Tư Mã Duệ ngồi thân:"Cung thỉnh thánh an."

"Thánh cung an." Tư Mã Duệ tùy ý nâng xuống tay, biên hướng đông thứ gian tẩu biên đô than thở nang nói:"Lớn như vậy trời nóng nhi, không đánh phát trẫm đến ngươi dùng bữa, sẽ không sợ trẫm trúng thời tiết nóng? Hay là thực cùng kịch nam thảo luận như vậy, con báo đổi Thái tử, kỳ thật ngươi mới là Thái hậu nàng lão nhân gia thân sinh ?"

"Hoàng thượng nói cẩn thận." Cũng không biết tạo cái gì nghiệt, đời trước tráng niên sớm thệ, sau khi không có thể đi địa phủ đầu thai, ngược lại xuyên qua đến này mất quyền lực đại Chu thành hậu cung lý đứng hàng tứ phi đệ tam Đức phi, thâm thụ Thái hậu yêu thích, còn dục có một hoàng tử, vốn tưởng rằng bắt một tay hảo bài, kình chờ hưởng phúc là được, sau lại mới phát hiện thiên thượng căn bản không có điệu hãm bính hảo sự, không nữa cái gì so với hoàng đế là trong đó nhị bệnh càng làm người ta sốt ruột .

Lại nói tiếp Du Phức Nghi cũng là bị cá trong chậu tai ương, chỉ vì đã cố lão cha du mẫn xa là Thái phó, vì đem điều này vốn chỉ là cái sống phóng túng không chỗ nào vô thông hoàn khố, chỉ vì nhất mẫu đồng bào Thái tử huynh trưởng nhiễm bệnh đậu mùa hoăng thệ sau mới không trâu bắt chó đi cày Thái tử dạy thành tài, vậy thì thật là lo lắng hết lòng dốc hết tâm huyết, sinh sôi đánh gãy hai mươi căn thước trừu hỏng rồi bát căn roi da......

Làm một cái bụng dạ hẹp hòi đặc thù dai trung nhị bệnh hoạn giả, Tư Mã Duệ có thể không mang thù? Nhớ rõ thâm rất, nhưng là đăng cơ có thể thu thập hắn sao? Đương nhiên không thể. Chẳng những không thể, còn phải thăng quan tiến tước, bởi vì đại Chu từ trước đến nay lấy hiếu trì thiên hạ, một ngày vi sư cả đời vi phụ, nếu là chính mình thực thu thập hắn, chẳng những đối hắn mang ơn Thái hậu không thuận theo, chỉ sợ thiên hạ Sĩ Lâm cũng không y theo, đến lúc đó cũng không phải là hé ra tội mình chiếu có thể giải quyết chuyện nhi , không chuẩn còn có thể dao động quốc gia căn cơ.

Tư Mã Duệ nghiến răng nghiến lợi tự tay viết viết thánh chỉ, còn không có phái người đi ban đâu, kia đầu còn có người đến báo Thái phó trúng gió một , nghĩ đến sau này không bao giờ nữa sẽ có người ở bên tai tả một câu "Hoàng thượng nói cẩn thận!", hữu một câu "Hoàng thượng cân nhắc!", thiếu chút nữa không đem hắn nhạc cũng trúng phong.

Thục liêu thiên không hề trắc phong vân, ngày lành mới qua 3 năm, Thái hậu liền thừa dịp tuyển tú đem Thái phó khuê nữ cấp lộng vào cung.

Một cái vừa cập kê tiểu cô nương thôi, Tư Mã Duệ nguyên cũng không làm hồi sự, hồi đầu tiến Trường Xuân cung, mới phát hiện này tiểu cô nương trưởng nhưng thật ra thanh tú khả nhân, nhưng vẻ mặt nhạt nhẽo nghiêm nghị, tối như mực con ngươi miết lại đây, vô hình trung mang theo uy áp, đó là ngồi thân hành lễ, cũng mang theo như vậy điểm uy vũ không khuất phục phạm nhi, thả vừa lên tiếng nói đúng là giáo ngữ khí, sống thoát thoát một cái Thái phó phiên bản......

Bình Tĩnh Vì Phi - Phong Quá Thủy Vô Ngân (Xuyên việt, cổ đại, cung đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ