☆, đệ 54 chương Jinmu lo lắng
Ichiri cùng Hatsuki tới nhà ga thời điểm, không thủ đạo bộ vài người khác còn chưa tới. Hatsuki lấy tay phẩy phẩy phong, nói chuyện thanh âm có chút hữu khí vô lực:"Lão đại, nóng quá a......"
Nhà ga lý không có gì nhân, nhưng là loại này trống trải cảm giác cũng không mang đến một tia mát mẻ cảm giác.
Ichiri thoạt nhìn so với nàng còn lười nhác, nàng hai tay ôm cánh tay ỷ ở đá cẩm thạch tài chất cây cột thượng, mũ lưỡi trai đi xuống lôi kéo cái ở bán khuôn mặt. Nàng lười biếng nói:"Mùa hè a mùa hè, vì cái gì sẽ có như vậy đáng ghét mùa a."
"Nhưng là tổng cảm thấy, mùa hè sẽ phát sinh thiệt nhiều sự tình nga, tỷ như bị lựa chọn bọn nhỏ ở mùa hè đi một cái khác thần kỳ thế giới." Hatsuki đốt cằm nói.
"A, là như thế này đúng vậy, cẩn thận nhất tưởng, mùa hè có thể chuyện đã xảy ra thật đúng là không ít." Ichiri lấy ra di động nhìn nhìn thời gian, khoảng cách lê hiệp các nàng cưỡi kia liệt xe lửa tiến trạm thời gian còn có năm phút đồng hồ.
Hatsuki như là đột nhiên nhớ tới cái gì dường như, tay trái nắm tay đánh bên phải lòng bàn tay:"Đúng rồi, lão đại ngươi sinh nhật đã ở mùa hè! Thập Bát hào là ngươi sinh nhật ôi chao!"
"Thật đúng là, nhưng là chỉ có tuổi lớn lên, thân cao cùng bộ ngực nhưng không có phát dục, hảo ưu thương." Ichiri thẳng đứng lên tử, sắc mặt u buồn ngửa đầu nhìn thiên.
Hatsuki vỗ vỗ Ichiri kiên, ngữ khí có chút đồng tình nói:"Lão đại a, ngươi vẫn là buông tha cho đi."
"Hatsuki, ta muốn tấu ngươi nga, thật sự yếu tấu ngươi nga." Ichiri ra vẻ sinh khí nói xong sau, có chút ghen tị nhìn nhìn Hatsuki bộ ngực, sau đó đầu nhất ngưỡng, chẳng hề để ý nói,"Áp súc đều là tinh hoa, tinh hoa!"
"Lão đại ngươi như vậy mình an ủi thật sự được không?" Hatsuki còn thật sự hỏi.
Ichiri quơ quơ cổ tay lạnh lùng nói:"Lại đây, ta muốn thanh lý môn hộ ."
"Mới không," Hatsuki hướng bên cạnh xê dịch, hướng tới Ichiri giả trang cái mặt quỷ, còn không vong an ủi nàng một câu,"Không có việc gì lão đại, trừ bỏ Haninozuka ca ở ngoài, chúng ta đều có thể cúi đầu ."
Ichiri giương nanh múa vuốt hướng nàng xông đến.
Làm lê hiệp mang theo không thủ đạo bộ những người khác đến trạm sau, nhìn thấy chính là bộ lý hai cái cường hãn nhất bộ viên đang ở nương tuyên truyền bài phản quang sửa sang lại chính mình quần áo cùng tóc, hai người thoạt nhìn tựa như vừa đánh một trận giống nhau.
"Các ngươi đánh nhau ?" Đi đến các nàng lưỡng phía sau, vài người đầu tiên là trao đổi một chút ánh mắt, sau đó từ nại liền hỏi đi ra.
"Đây là võ đạo gia trao đổi cảm tình một loại phương thức." Ichiri cùng Hatsuki hai người trăm miệng một lời nói xong sau, liền quay đầu đi nhìn đối phương liếc mắt một cái, sau đó ăn ý thân thủ đánh cái chưởng.
Lê hiệp từ phía sau ôm hai người cổ cười hì hì nói:"Xem ra chúng ta hai cái vương bài nghỉ hè quá không sai thôi."
"Đầu nhi, buông nhóm, nhiệt đã chết a." Hatsuki giãy khai lê hiệp cánh tay có chút bất mãn thầm oán một câu. Nàng là cái có vẻ sợ nhiệt nhân, loại này thời tiết lý chỉ là đứng bất động nàng đều đã cảm thấy nhiệt phải chết, càng đừng nói cùng người khác có cái gì tứ chi tiếp xúc .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tống mạn ] đừng thưởng ta ngựa tre
RomanceTác giả: Rossi siêu Văn án Một câu văn án: Tốt nhất vẫn là cây mơ, tốt nhất vẫn là ngựa tre. Có một so với chính mình bạn trai lực cao hơn nữa cây mơ là cái gì cảm giác đâu? Akashi:“Cảm giác nàng mới là ngựa tre.” Liền sao đơn giản? Mọi người tỏ v...