Chính văn

1.5K 18 0
                                    

Chương 1

Giữa trưa, trong phòng ngủ xa hoa của khách sạn, Liên Điền cuộn tròn trong chăn ngủ say, cả người đều mệt mỏi, căn bản không thể đứng lên được, lại càng không thể đi làm dù phòng làm việc của hắn ở ngay tầng dưới.

          Liên Điền mơ hồ, thôi quên đi, khách sạn này chính là của hắn cơ mà! Cho dù hắn có không đi làm, cũng chẳng có ai dám quản, đây chính là ưu đãi lớn nhất của một ông chủ. Bởi vậy, hôm nay cũng không cần xuống giường, cứ ngủ cho đến chết tại chiếc giường trắng tinh to lớn này cũng được. Mà khăn trải giường ướp hương hoa gì mà thơm vậy a~~ Thật thoải mái~~~

          Ngô, thích, thích quá, thích đến chết đi được. Không khí bên ngoài nhờ có điều hoà mà hơi lạnh, lại được đắp chăn ấm như vậy. Y nghĩ nếu có thể nằm như vậy cả đời thì tốt rồi, không cần điều gì khác, chỉ cần hương vị ngọt ngào này thì chẳng còn luyến tiếc gì nữa. . . . . . . . . .

          Nhưng có kẻ không thức thời đã kéo lấy tấm chăn của y. Chết tiệt, kẻ điên nào vậy? Giằng co một lúc, quả thật không phải là mơ a~~~ Không, không thể là mơ, chăn vừa bị kéo ra thì cặp mông nhỏ xinh của Liên Điền cũng phơi bày trong không khí khiến y cảm thấy ớn lạnh, sực nhớ chính mình đang trong trạng thái loã thể hoàn toàn.

          "Không được giành chăn của ta!" Liên Điền lên tiếng báo cho kẻ điên khùng kia - y nhớ lại đêm qua sau khi gặp mặt, hai người rủ nhau tới đây, miệt mài hoan hỉ một đêm rồi cùng nhau lăn ra ngủ tới tận bây giờ. Tên kia đúng là thứ đồ cù lần, chẳng lẽ không biết đại thiếu gia như y ghét nhất là bị kẻ khác làm phiền khi đang ngủ ngon sao?

          "Ngươi có đầu óc không vậy? Không để ta ngủ thêm chút nữa được sao?" hai mắt Liên Điền vẫn nhắm lại, giọng nói tỏ vẻ khó chịu.

          "Mười một giờ, nếu không đứng lên, tiền phòng sẽ bị tính gấp đôi." Tiếng nói ấm trầm, êm tai nhắc nhở Liên Điền.

          "Gấp đôi thì gấp đôi, sợ gì. . . . . ." Liên Điền vốn không lo thiếu tiền, oán trách trả lời "Ta đau đầu muốn chết, tối hôm qua uống quá nhiều, thân thể lại vận động quá mức, ta muốn ngủ tiếp, ngươi thích thì cứ đi trước đi"

          "Hôm nay không phải cuối tuần, ngươi còn phải đi làm nữa, còn không nhanh lên, muốn nằm ì ở đó đến khi nào?"

          "Việc gì đến ngươi? Chuyện của ta ta tự biết như thế nào. Ta chính là ông chủ - ta biết việc gì nên làm, việc gì không nên làm".

          "Vậy tối qua việc ngươi rên rỉ dưới thân ta có phải là việc nên làm hay không?" - giọng nói nam nhân dần trở nên khiêu khích. Lời vừa dứt, nam nhân đã tiến sát lại gần Liên Điền, âu yếm vuốt ve "Cặp mông của ông chủ thật là trơn mềm a~ Hảo đáng yêu a~ Thật gợi cảm a~".

          Bị đôi bàn tay to khoẻ sờ xoạng, tứ chi của Liên Điền đều bủn rủn, một bộ phận khác ở hạ thân lại rất đau. Hai bên thái dương y nổi lên cả gân xanh, lửa giận trong lòng bùng lên như thuốc nổ phát tác. Không thể nào! Không phải đâu? Chắc chỉ là ảo giác thôi! Liên Điền vẫn dấu mặt dưới chăn, cố gắng kiềm chế sự phẫn nộ của mình, ra vẻ bình tĩnh, ngữ khí thản nhiên hướng tới nam nhân đang mơn trớn đôi mông của y "Ai, vì cái gì mà tiểu cúc hoa của ta thật là đau a!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 02, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hoa tâm thuần chúc áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ