FRIENDZONE

15 0 0
                                    

Naramdaman nyo na ba yung feeling na alam nya na may crush ka sa kanya and he treated you like his girlfriend.

it started with adding him on my facebook account dahil matagal ko na syang crush, dun lang nakakuha ng lakas ng loob...

tapos he message you asking if kilala mo sya.

after almost one hour of chatting he asked if what is your number

at.....

dito na nagsimula ang lahat-lahat....

Lumalabas na kayo na parang nagdadate libre nya lahat pagkain sa fastfood, pambayad ng sine, pambayad sa Tom's World para sa mga token nyo tapos hindi sya papayag na wala kang mauwing stuff toys or anything na pinaghirapan nyang kunin sa archade at maipapalit ng gamit ang mga ticket na nakuha nya sa mga games. Ultimo pamasahe papunta at pauwe sagot nya, kulang nalang ihatid ka na din hanggang sa tapat ng bahay nyo.

O diba para kang girlfriend tratuhin.

Then pinagtapat mo sa kanya na you love him but the most painful part is......

ang sagot nya sayo ay.."I'm not ready for a new relationship."

at dahil nga bulag ka sa pagmamahal mo kay boy iintindihin mo sya..

gaya ng dati pa din nagdadate kayo, nagkikita, nagtetext , nagtatawagan at nagsasabihan ng mga sweet line na wala naman talagang ibang mean...just friends lang.

Dumating yung time na hindi na sya nagtext hindi na tumawag, kung baga nawala ang communication nyo ni boy.

Then one day magugulat ka nalang nang i-stalk mo ang facebook account nya..he is in a relationship na sa kakilala mo pa. Hanep lang! ang sakit.....

Ikaw naranasan mo na ba ito?

Ako Oo kaya nga ramdam na ramdam ko ang pagsusulat nito eh..

kung mababasa mo man ito....

SALAMAT na experience ko na.....

Ma-FRIENDZONE

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 28, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FRIENDZONETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon