Para Kay Payat kung MAHAL!! (Rose ann Bautista)

40 0 0
                                    

Yo, my best friend, best friend til the very end

Cause best friends, best friends don't have to pretend

You need a hand, and i'm right there right beside you

You in the dark, i'll be the bright light to guide you

'Member the times, times, times sneaking of the house

All of the times, times, times that you had the doubts

And don't forget all the trouble we got into

We got something you can't undo, do

Payat remember nung May 6, 2013. yung Anndyenicz w/ yenoh and Joniel. :)) grabe yung araw na yun payat pinasaya mo talga ako ng sobra. kase akala ko hindi na matutuloy kase nagalet ka saken. kaso hnde mo din ako natiis. kase kahit alam mo na enough na yung HAPPINESS na nakukuha ko kapag kasama ko kayo iba pa din ang saya ko kapag dating kay yenoh. Kaya payat Thank you talaga ah kase mahal na mahal mo ko. at lahat gagawin mo para maging masaya lang ako.

Pero alam mo payat kahit na nasaktan ako ng dahil kay yenoh nag thathank you pa din ako sakanya kase kung hndee dahil sakanya wala sana akung payat na tinatawag. wala sanang AnnDyeMaeNicz. wala sana akung kaibigan na Gagawin ang lahat para maging masaya ako. alam mo payat mahal na mahal kita tagos hanggang buto at taba koo :D HAHAHAHA XD. wag kng magsasawa sa pagiging kaibigan ako ah. kase ako hnde ako magsasawa na maging kaibigan ka. kase sobrang understanding, sobrang Bait at sobrang Ganda moo din. (walang halong joke.) alam mo payat ok lang kahit tumanda akung dalaga basta ikaw ang kasama ko. i want to spend the rest of my life with you.

alam mo rose ikaw na ang pinaka best na pinaka Friend. :))) <3

pero payat nalungkot talaga ako nung nagalet ka saken ih. yung akala mo ganun ang mangyayare ng dahil kay yenz!! pero sorry ka mas mahal kita kesa sakanya. :))

pero alam mo payat hnde ko akalain na magiging close tayo ng ganito ih. kahit na SSC ka iba ka sa lahat. hnde ka mayabang hndee katulad ng iba na "SSC ako sikat matalino kesa sainyo." buti na lang hndee ka kagaya nila. kaya nga mahal na mahal kita ih. 

I love you rosee :)) stay with meee :) HAHAHA XD

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 25, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Para Kay Payat kung MAHAL!! (Rose ann Bautista)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon