☆
、
100
tuy nói sở lưu khói ở nơi này lãnh cung trong đã đợi hảo mấy ngày liễu , nhưng mấy ngày nay trong cũng không thấy có trừ củi uyển ra người của đến xem nàng .
như thế thứ nhất , sở lưu khói trong lòng mơ hồ có chút mất mác .
bởi vì một không muốn nói tới người của lúc này ở lặng lẽ lật khuấy trứ lòng của nàng .
mà nay , những thứ kia hao tổn tâm cơ đích ngày đã đi xa , giờ phút này nhiều sầu thương làm cho thân thể suy nhược đích sở lưu khói có chút khó có thể thích ứng .
như đã nói qua , năm nay mùa đông đích trận đầu tuyết tới có chút trì . thả tuyết cũng ít phải đáng thương . đã từng khát vọng hồng trang làm khỏa , đang nhìn đến cảnh tượng như vậy sau , cũng là tăng thêm liễu đau thương đích tình cảm .
nhìn trước mắt tịch liêu đích cảnh tượng , một trận đột nhiên chua xót ý chợt ngăn ở sở lưu khói đích trong cổ họng . mà cái này cổ mùi mà ở hầu khang trong lăn lộn , cũng là phun không ra , cũng nuốt không trôi đi . như vậy tư vị , bây giờ để cho người ta rất là khó chịu .
đứng ở dưới mái hiên , nhìn treo ở cành lá thượng đích tuyết trắng là như thế trong suốt lúc , sở lưu khói cuối cùng phun một hớp giấu ở trong lòng rất lâu đích khí mà .
kia khẩu khí , lại nói là chua mà sáp .