Forever Alone (One-shot)

30 0 0
                                    

Forever Alone by TababoyNgPusoMo

--------

Ang hirap maging mag-isa, ang hirap ng ulila, ang hirap ng walang kasama, ang hirap ng walang kaibigan, ang hirap ng walang umiintindi sayo. In short ANG HIRAP MAGING FOREVER ALONE.

Ako si Ally, 14 yrs. old, ulila na, walng nagtangkang kupkupin ako dahil mahirap akong alagaan. At dahil dun nakatira lang ako sa bahay namin, wala naman akong kapatid kaya solo ko lang un. Pano ako nabubuhay? Syempre humihinga ako, tao din ako nuh? Okay back to our business, nabubuhay ako sa ginhawa ng tita ko na binibigyan ako ng pagkain, pera. In short, binibigyan ako ng pangangailangan ko. Pero after that wala na, aalis na siya at iiwan ako. Saklap ng buhay ko nuh? 

So eto na nga ang short story ko, ewan ko kung magugustuhan niyo per sana may magbasa XDD Mahirap kaya humanap ng readers, kaya eto ako wala parin readers. So Poor :( 

May crush ako Tsin ang nickname niya. Gwapo, moreno, kumukha ni Ranz, mabait, mapagmahal at higit sa lahat maalaga. Nakita ko kung paano niya alagaan ang mga taong malapit sa kanya. STALKER niya kaya ako, at proud ako dun :) Ilang years ako nagsstalk dun, ganyan ako kaadik sa kanya kaso hindi naman niya malaman ang existence ko. Paano niya malalaman e FOREVER ALONE ako? Maganda ako? OO, kaso para saan ang kagandahan ko kung hindi naman ako mapansin ng taong gusto ko? 

May motto nga ako ee "Gwapo ka nga, kaso hindi naman ako ang Girlfriend mo, edi USELESS din >:))" Ganyan kakapal ang mukha ko per totoo naman nuh. Angal ka? Bigwasan kita e! XDD

Alam ko na ang bata ko pa para mamuhay ng ganto kaso wala ee, eto ang nakatadhana sakin. Si Tsin, 17 yrs. old na siya. 3 yrs. lang naman ang agwat kaya pwede n :)) Kung hindi kami nakatadhana para sa isa't isa, aba wag siyang KJ, pilitin namin XDD HAHAHAH Kaso madaming nagkakagusto dun e, baka di lang niya ako mapansin. 

Pumunta muna ako sa park para magliwaliw, naglalakas lang ako ng biglang...

*boooogsh*

"Sorry" 

Sabay na sabi namin ng lalaking nakabungguan ko. Tinignan ko siya, ai mali, TINITIGAN ko siya. Di ako pwede magkamali, si Ranz to XDD Jk! Si Tsin to. Ou siya nga! O___________O Ang gwapo parin talaga. Pero dapat di ako magpahalata na gusto ko siya. 

"Sorry ulit, nagtetext kasi ako e. Di ko natignan un dinadaanan ko. Pasensya ka na. Hm, Tsin nga pala ikaw anu name mo?" sabi niya saaking. :""> EMEGHESH!! Pwede na ba ako kiligin neto?? Kaso may katext daw siya e, baka babae niya. OUCH! :( 

"Pasensya ka na din, may pagka-Clumsy talaga ako e. Hm, Ally nga pala. Nice meeting you." sabi ko with matching beautiful eyes ^______^ Maarte ako ee XDD HAHAHA Pagdating talaga sa ganto, umaatake na ang kaartehan ko. Kaya kung gusto mo ako tularan, wag na. Hindi babagay sayo. JOKE! :) Hindi naman ako ganu kamean :D May puso din naman ako na tumitibok lang para sa taong kaharap ko ngayon :)) Lanidi ko talaga XDD (buti alam ko) 

"Gusto mo magcoffee muna tayo o kaya kain tayo?" sabi niya. Is he asking me on a date? Ohmaygee! Kiligmuch ako! :">

"Sure" yan nalang nasabi ko. Aba naman pala alangan naman magpakipot pa ako, anjan na e, baka bawiin niya magsisi pa ako. Kasalanan ko pa diba? 

So ayun pumunta na kami sa may Starbucks at umorder ng kahit anu XDD HAHAHAH Siya kasi ang umorder e. NapakaGENTLEDOG talaga ng mahal ko :""> 

Nung nakaorder na siya, nagkwentuhan lang kami at nakwento niya sakin na may gusto siyang babae pero hindi pa sila nagkakausap. Hindi naman daw kasi sila masyadong nagkikita pero matagala na daw niya yun gusto. Yung mga babae daw na nakakatex niya, nililigawan siya per di niya sinasagot dahil sa taong gusto niya. Oh diba ang sakit nun? Nagshare pa talaga un taong gusto mo tungkol sa taong gusto niya? isang malaking sagasa ng bus un. </3 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 14, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Forever Alone (One-shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon