[ MAU XUYÊN ] CỨU VỚT NAM PHỤ KẾ HOẠCH
Tác giả : Niệm tiểu Ly
Converter : Lovelyday
Văn án :
Diêu Tịch Nguyệt đánh tiểu liền thất tình, chờ nàng thất sách thất sách đều thói quen thời điểm, đột nhiên có một ngày, có một người đột nhiên nói cho nàng, ngươi đây đều là kiếp trước tạo nghiệt a!
Hỏi: Thế nào bổ cứu?
Đáp: Cứu vớt nam phụ đi!
Chương 1 bi thôi nhân sinh
Đổi mới thời gian 2013-11-21 20:44:27 số lượng từ:2266
Đầu hạ ánh mặt trời cũng không có như vậy chước nhân, chiếu lên trên người ấm dào dạt , làm cho người ta thoải mái đến đáy lòng, quảng trường trung tâm lớn nhất trong tiệm cà phê, một đôi bích nhân chính ngọt ngào ôm lấy, không biết nam tử nói gì đó, nữ tử vui vẻ nở nụ cười, như vậy tốt đẹp tươi cười, sấn ngoài cửa sổ ánh mặt trời, hoảng hoa nhất chúng người qua đường mắt.
Phố đối diện, Diêu Tịch Nguyệt khóe miệng dắt một chút trào phúng tươi cười, xem kia nhẫn nhanh như chớp lăn xuống phía dưới thủy đạo, chỉ chớp mắt không thấy bóng dáng, nàng lắc đầu, hừ ca đạp miêu tiến bước kem cốc điếm, muốn cái thánh đại ăn vui vẻ.
"Đô...... Đô....... Đô......" Trong túi di động chấn cái không ngừng, Diêu Tịch Nguyệt nhíu nhíu mày, vẫn là ấn xuống tiếp nghe kiện.
Bên trong truyền ra một cái trung niên phụ nữ thanh âm,"Tiểu Nguyệt nha, đêm nay thượng nói tốt lắm muốn dẫn tiểu huy trở về , ngươi cũng đừng quên a!"
"Ách...... Mẹ......" Diêu Tịch Nguyệt cắn plastic thìa, biểu cảm rối rắm,"Đêm nay thượng, khủng...... Chỉ sợ không thể tới ......" Lời của nàng nói đến mặt sau, rõ ràng lo lắng không đủ, cả người cũng không tùy vào lui thành một đoàn.
"......"
Bên kia trầm mặc hai giây, tiện đà biến hóa âm điệu,"Xú nha đầu! Ngươi lại bị nhân quăng có phải hay không?!" Thanh âm vang dội, ở yên tĩnh kem cốc trong tiệm có vẻ rất là đột ngột, chọc trong tiệm không nhiều lắm vài người liên tiếp nhìn qua.
Diêu Tịch Nguyệt không khỏi đỏ mặt, vội vàng ném tiền chạy chậm đi ra ngoài, vừa đi vừa nhỏ giọng biện giải,"Mẹ, này cũng không trách ta không phải, ngươi cũng không phải không biết, ta mỗi lần đều hảo hảo cùng bọn họ ở chung , khả mỗi lần bọn họ không phải theo ta chia tay chính là làm ngoại tình, ngươi nhường ta làm sao bây giờ nha!"
Này nói là lời nói thật, Diêu Tịch Nguyệt cũng không biết là cái gì mệnh, đánh nhỏ đến đại, phàm là nàng kết giao nam sinh, vô luận phía trước đối phương phẩm hạnh thế nào hảo, chỉ cần cùng nàng kết giao, không ra một tháng, chuẩn bắt cá hai tay, kia tiểu tam còn yêu liếm nghiêm mặt đến nàng trước mặt khóc kể,"Thực xin lỗi, chúng ta là thật yêu!"
Nha , khiến cho cùng nàng mới là kẻ thứ ba dường như! Vừa mới bắt đầu thời điểm Diêu Tịch Nguyệt là thực tức giận , vẫn là hội trừu trừu tiện nam tiện nữ miệng, Phóng Phóng ngoan nói cái gì, khả thời gian dài quá, số lần hơn, nàng cũng liền không kia cảm giác không kia tinh thần , phía trước cửa hàng bánh ngọt lý kia nam , là nàng vừa kết giao một tuần bạn trai, vốn tính toán đêm nay thượng mang về nhà , nhưng ai biết nói ra sự việc này.......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] CỨU VỚT NAM PHỤ KẾ HOẠCH
Teen FictionVăn án : Diêu Tịch Nguyệt đánh tiểu liền thất tình, chờ nàng thất sách thất sách đều thói quen thời điểm, đột nhiên có một ngày, có một người đột nhiên nói cho nàng, ngươi đây đều là kiếp trước tạo nghiệt a! Hỏi: Thế nào bổ cứu? Đáp: Cứu vớt nam phụ...