Xuân đi thu đến, hạ qua đông đến.
Quả thực giống như là trước tiên thể nghiệm mang đứa nhỏ cuộc sống, Diêu Tịch Nguyệt xem tiểu hài tử mỗi một ngày lớn lên, hắn hội con mắt xem người, hội thường thường cùng nàng lời nói nói , hội yên lặng giúp nàng can chút sống, Diêu Tịch Nguyệt quả thực muốn hỉ cực mà khóc, rất không dễ dàng có mộc có!
"Tịch Nguyệt!" Này thanh âm lược quen tai.
Diêu Tịch Nguyệt quay đầu, thấy cửa đứng cái mặc lục sắc quần áo tiểu nha đầu, đại khái mười lăm sáu tuổi tuổi, trát nho nhỏ viên đầu, đáng yêu được ngay.
"Anh tử, sao ngươi lại tới đây?"
"Ngươi mua cái kia nô lệ đâu?" Anh tử bốn phía nhìn quanh.
"Ở phía sau viện giúp ta cắt chỉ đâu." Diêu Tịch Nguyệt có chút không hiểu,"Ngươi đây là?" Anh tử là theo nàng đồng dạng là tú nương, bất quá là có hợp đồng cái loại này, ngày tốt qua nhiều, nàng nương là tiểu thư bên người nha hoàn, toàn bộ trong phủ cũng liền nàng cùng Diêu Tịch Nguyệt có thể nói thượng nói mấy câu.
"Gần nhất mặt trên có khách quý muốn đến, trong phủ nhân thủ không đủ, ta nghĩ Tịch Nguyệt ngươi này không phải có cái ăn không ngồi rồi sao, vừa vặn nhường hắn đi hỗ trợ, có thể kiếm tiền tiền là tiếp theo, còn có thể giúp ngươi giảm bớt điểm gánh nặng thôi."
"Này......" Diêu Tịch Nguyệt do dự hạ, nàng nhưng là không có việc gì, chủ yếu là tiểu hài tử như vậy tình huống, nàng thật sự là lo lắng.
"Ta đi." Một cái thanh lãnh thanh âm vang lên.
Diêu Tịch Nguyệt quay đầu, tiểu hài tử ngay tại nàng phía sau, trong tay còn cầm thật lớn một đoàn chỉ gai, hắn toàn thân làn da bị Diêu Tịch Nguyệt đồ thượng một tầng hắc bụi, thoạt nhìn thô ráp ngăm đen, thoạt nhìn rất giống một cái theo châu Phi chạy nạn xuất ra dân chạy nạn.
Diêu Tịch Nguyệt theo bản năng muốn cự tuyệt, nhưng ở tiểu hài tử kiên định dưới ánh mắt rốt cục vẫn là gật gật đầu.
Sau đó tiểu hài tử lần đầu tiên nở nụ cười, cặp kia đen thùi con ngươi đều sáng đứng lên, như là ánh mặt trời rốt cục xuyên qua mây đen rơi trên mặt đất, cánh hoa thượng trong suốt giọt sương tản ra ở trong không khí, khí trời toàn bộ thần gian thế giới.
......
Tiểu hài tử thực thông minh, hắn làm việc cũng thực ra sức, thậm chí liên trong phủ tổng quản đều có ý muốn đề bạt hắn chức vị, hết thảy đều hướng về tốt phương hướng phát triển, chính là Diêu Tịch Nguyệt cuối cùng cảm thấy có chút bất an, kia bất an ở nàng nhìn đến khách quý diện mạo thời điểm rốt cục đạt tới đỉnh, giống núi lửa bình thường bộc phát ra đến.
Tóc đen, bạc mát cười, Mục Sở, dĩ nhiên là Mục Sở, tiểu hài tử cùng cha khác mẹ ca ca, cái kia giết cha sát mẫu cướp lấy ngôi vị hoàng đế Mục Sở!
Tuyệt đối không thể nhường tiểu hài tử nhìn đến hắn! Đây là Diêu Tịch Nguyệt cái thứ nhất theo trong đầu tránh qua ý niệm.
"Hung đương" Một tiếng, là mâm rơi trên mặt đất thanh âm.
Tiểu hài tử đứng ở chỗ nào, dưới chân là từng tinh mỹ thức ăn, còn tản ra từng đợt từng đợt hương khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] CỨU VỚT NAM PHỤ KẾ HOẠCH
JugendliteraturVăn án : Diêu Tịch Nguyệt đánh tiểu liền thất tình, chờ nàng thất sách thất sách đều thói quen thời điểm, đột nhiên có một ngày, có một người đột nhiên nói cho nàng, ngươi đây đều là kiếp trước tạo nghiệt a! Hỏi: Thế nào bổ cứu? Đáp: Cứu vớt nam phụ...