Part 6

77 0 0
                                    

JUNGKOOK'S POV

Cum? Ano yun?

"Anong cum?" tanong ko sa kanya. Agad namang lumaki ang mga mata niya, Luh?

"Hindi mo yun alam?" tanong niya. "Magtatanong ba ako kung alam ko?" tanong ko pabalik sa kanya and rolled my eyes. "Malay ko ba kung nagpapainosente ka lang" sabi niya. Napatingin naman ako sa kanya.

"FYI di ako tulad mong malibog" sabi ko sa kanya. Akmang bubuksan ko na sana ang pinto nang harangan niya ito at tinulak ako papunta sa kama ko.

"Ano ba?!!! Bitiwan mo nga ako!!!" sigaw ko habang pinipilit kong makatakas sa kanya. Lalo niyang hinigpitan ang hawak sa dalawang kamay ko at lumapit saakin.

"I don't know but every move you make turns me on" he whispered hoarsely at my right ear and licked it dahilan para mangilabot ako at mamula.

"A-Alis na nga! Ang awkward ng position natin!!" sigaw ko sa kanya at itinulak pero mas malakas siya kaya walang epekto ang pagtulak ko sa kanya. Napangisi naman siya.. Ba't ba ang gwapo ng manyak na to?? Sarap titigan ng mukha.

"Stop staring, I might melt" sabi niya at tumawa. Napatingin naman ako sa kanya. Fuck. This guy is so perfect.

"Why are you beautiful Jungkook? Hmm.." tanong niya at dinilaan ang leeg ko. Ang init ng laway niya... nakakaadik. Napapikit nalang ako ng mga mata ko at hinayaan siyang sipsipin at kagatin ang leeg ko.

"Ughh T-Taehyung.." ungol ko nang pumasok ang kamay niya sa loob ng pants ko. He was palming my hard member!!! What the fuck is this guy doing to me...

He slowly pulls down my pants and left my boxer. Tinignan niya ako habang dinidilaan niya ang lips niya. And that made me more hard, if that's possible.

He removed my boxer using his teeth, biting it and pulling it downwards leaving my brief which is kinda thin kaya kitang-kita na ang katigasan ko!!!

I saw him smirked and removed my underwear. There, I'm fully naked infront of him that made me blush. Wala pang nakakakita sakin ng fully naked except for him. He crawled to me while wearing that hot smirk.

"You're really hot Jungkook.. I love the view" he whispered and smiles sweetly. IKAW DITO ANG HOT PUTANGINA MO.

At that moment, he slowly hold my member and moved his hands in a slow pace. I moaned at the sensation he's giving me. I thrusted my hips kasabay ng paggalaw ng kamay niya. Precum started to drip off my member. Mabilis ba? Kanina pa kasi ako tinitigasan dito eh!!

"T-Taehyung... ugh..fuck..ang sarap!!" ungol ko at binilisan ang pagbayo ng hips ko. There, nilabasan ako.

"Ang bilis naman" Taehyung said and chuckled sexily. Putangina mo kasalanan mo to eh! Tangina mo!! Tangina mo--

Natigil ang pagmumura ko sa kanya nang maramdaman ko ang mainit niyang bibig na nakapalibot sa member ko. In short, he was blowjob-ing me.

"Anong ginagawa mo??!!" pasigaw na tanong ko sa kanya. Ang dumi kaya nun -////- "I'm cleaning you babe" he said and smiled sweetly.

"P-Pero marumi yan" sabi ko sa kanya pero tuloy parin siya sa ginagawa niya. He even licked the slit of my member that made me shriek. "Nah-ah. It tasted like strawberry" sabi niya. "Wanna taste it?" tanong niya.

"No thank--" naputol ang sasabihin ko nang naramdaman ko ang dila niyang pumasok sa bibig ko at ramdam ko dun na may tumutulo. At hindi ako nagkamali. Tamod yun, tamod ko.

"Pwe!! Ang pangit ng lasa!!" Sigaw ko at muntik na sanang idura nang pigilan niya ako. "Just imagine that it's a strawberry of any flavor you want" sabi niya and told me to drink my own cum.

Sinunod ko siya. This is vanilla. This is vanilla. This is vanilla.

Then nilunok ko. It did taste like vanilla. I turned to him.

"Tama ka!! Lasang vanilla!! Sarap!!!"

MY ROOMATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon