Vào một buổi sớm khi Thiên đang nghịch điện thoại, Nguyên thì dọn dẹp còn Khải thì đang nấu ăn. Nhân lúc đó Thiên đang chán liền đọc một truyện và oà khóc lên làm Nguyên đang giúp Khải lau chén dĩa thì làm bể còn Khải đang nấu canh chuẩn bị bỏ muối thì giật mình làm rớt nguyên bịch muối vào nồi canh....
Thiên /khóc to/ : OA OA OA......
Nguyên /đang lau chén dĩa - giật mình làm rớt/ choang
Khải /rớt nguyên bịch muối vô nồi canh/
Thiên : oa oa oa...
Khải , Nguyên/lo lắng chạy lên/
Khải/đạp cửa/ : có chuyện gì vậy bảo bối?
Nguyên : có chuyện gì vậy Thiên Thiên?
Thiên/ấm ức - chỉ mặt Khải/: Khải! Anh không có múi cũng không đẹp trai, hải soái bằng em vậy sao anh lại làm công chứ!?
Khải/đơ/
Nguyên/cười lăn/: Ha Ha Ha....
Thiên /quay lại - chỉ mặt Nguyên/ : anh cũng vậy người anh mềm như cọng bún,dáng thì y như con gái sao anh lại làm công trong khi em vừa có múi vừa đẹp trai vừa hảo soái dáng lại rất khoẻ vì sao em lại làm thụ chứ!!!??
Nguyên/đơ/
Thiên/đứng dậy - phủi mông đi xuống bếp/ (Au : ai da động tác này nhìn thật dễ thương đọ)
Khải - Nguyên/ mắt lóe lên tia sáng - thì thầm/ :oke cứ vậy đi nha.
Nào 1 2 3.
/vác lên người - khiêng vào phòng - khóa trái cửa/ (Au: con tôi đâu phải là bao gạo đâu chứ!!)
Khải/giục Thiên/ : Nguyên giữ lấy.
Nguyên/lấy tay đỡ/: oke.
Thiên/vùng vẫy/: thả em ra thả ra mau!!!!
Khải/trừng mắt/
Thiên/sợ hãi - nép vào ngực Nguyên/
Khải : giờ có chuyện gì nói anh nghe nhanh!!
Thiên/ mếu máo/ : hức hức....
Nguyên/xoa đầu/: có chuyện gì nào.
Khải : NHANH!!!!
Thiên/run - đưa điện thoại/: đây ạ (sợ tới nỗi dùng kíng ngữ lun dòi)
Khải/đọc/: Hả!?
Nguyên/giơ tay/: đưa em xem nào/đọc/ Hả!? Fanfic Khải - Thiên - Nguyên... Em mà cũng đọc mấy cái này à?
Thiên/gật/: vâng ạ nhưng em trong đó rất phúc hắc a~~~
Nguyên/nhìn Khải/ ám hiệu: Ồ thì ra đây là lí do vì sao em chê bọn anh à /vừa nói vừa nhéo eo/ woa bụng có múi nhéo đã tay thiệt ha.
Thiên/nhăn/: A đau em a~~~
Nguyên/ném sang cho Khải/:cho anh xử đấy!
Khải/ôm chặt - nhéo má/ : ai da má như hai cái bánh bao nhéo đã tay ghê nha~~~
Thiên: đau em.
Nguyên : nếu nói như em thì nếu làm với em thì miễn sao nằm trên là được rồi.
Khải: 1 năm có 365 ngày trong khi đó mỗi tuần có bảy ngày thỉ phải làm hết 6 ngày.
Thiên/ mếu - thầm nghĩ/ a~~ sao hai lão công nhà cậu lại phúc hắc đến thế.
Nguyên: lần sau không được đọc nhưng chuyện này nữa nghe chưa?
Khải: nếu đọc thì sẽ tăng thêm ngày nha.
Thiên/sắp khóc/: vâng ạ.
_________em dải phân cách đáng yêu__________
Các mị thấy sao ạ? Cho em xin ý kiến nha.