CHAP 2 : Sau buổi sinh nhật.

747 51 10
                                    

Hôm nay là sinh nhật của Thiên,Khải và Nguyên đến dự.Sau khi buổi sinh nhật kết thúc thì cả ba leo lên xe đi về khách sạn.
- Em đi tắm nha - Thiên vừa nói vừa đi vào phòng tắm và đóng cửa.Trong khi Thiên đang tắm thì hai người kia ngồi trên giường Thiên và bày kế hoạch tặng quà cho Thiên.- Cứ như vầy....như vầy....rồi sau đó.....rồi như vậy là xong hiểu chưa? - Khải thì thầm vào tai Nguyên còn Nguyên thì gật gật chỗ hiểu chỗ không.
15' trôi qua Thiên mở cửa và bước ra ngoài đột nhiên thấy hai tên bát đản đứng cạnh giường còn Khải thì cầm cái lọ gì đó - Khải Khải trên tay anh cầm gì vậy a? Có thể ăn được không? - Đột nhiên Nguyên và Khải cùng lao tới bế cậu lên làm cậu bất ngờ vùng vẫy - Aaaa hai người làm gì vậy thả em ra - Sao vậy hai tụi anh chỉ muốn tặng quà sinh nhật chi em thôi - Vừa nói hai người vừa đặt Thiên lên giường.
- Vậy sao? Vậy quà của e...ưm....Mmm....- Thiên chưa kịp nói hết thì đã bị Khải hôn vào môi,Khải lấy lưỡi nhẹ nhàng tách răng Thiên ra rồi tham lam liếm hết mật ngọt ở trong khoan miệng cho tới khi Thiên lấy tay đánh và ngực thì mới nhả ra, Thiên thở nhanh để lấy khí còn Nguyên thì đột nhiên hôn lên cổ Thiên rồi từ từ liếm quai xanh của Thiên làm Thiên Uhm....lên làm cho cả hai nổi cơn thú tính.Nguyên vừa cởi áo Thiên vừa hôn dọc từ xương quai xanh xuống cặp nhũ hoa - Mùi hương của em thiệt là tuyệt nha - giọng Nguyên khàn khàn vừa nói vừa mút lấy nhũ hoa còn tay kia thì nghịch nhũ hoa bên phải làm nó sưng lên - Uhm....hai người muốn làm gì? - Khải thì cởi quần ngoài của Thiên ra làm lộ cặp đùi trắng trẻo và mềm mại tiếp đó là cởi quần trong của Thiên ra để lộ một thứ đang cương lên và chảy dịch ra Khải bèn lấy lọ bôi trơn trên giường cho ra ngón tay vào cho vào cúc huyệt của Thiên làm Thiên rên lên một tiếng nhỏ - Bảo Bối à thả lỏng ra đi ngoan nào - Khải từ từ cho 1 ngón , 2 ngón rồi 3 ngón và sau đó rút ra và cho "cự vật" to lớn đang sưng lên vào - Tiểu bánh bao em chặt quá thả lỏng nào - Thiên từ từ thả lỏng sau đó Khải dần dần thay đổi tốc độ càng nhanh hơn - A...A....A...A....chậm...Uhm....chậm....thôi....A....A - Không lâu sau đó Khải bắn vào trong Thiên sau đó rút ra - Đến lượt tớ rồi - Nguyên vừs nói vừa đút "cự vật" của mình vào và nhấp,tốc độ càng ngày càng nhanh - Uhm...A....bảo bối của em thật thích - A...ah.....Uhm....Uhm.....Mmmm......em...em...ra.....đây...Ah - Nguyên và Thiên ra cùng nhau,cứ thế rồi cứ thế tiếng dục vọng, rên rỉ đầy quyến rũ khiến người khác đỏ mặt phát ra từ căn phòng đầy tà mị. Hai người làm cho đến khi Thiên ngất đi vì mệt thì cả hai leo lên giường để Thiên nằm giữa và ôm nhau ngủ tới sáng.
----------Em là dải phân cách dưới gầm giường họ---------
Cho mị ý kiến nha tuy viết có hơi H một chút a~~~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 10, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

3P Gia Đình Hạnh Phúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ