part 2

2 0 0
                                    

Dito ko nakilala si brent. oo may itsura sya. Pero masasabi kong sya ang klase ng lalaki na hindi magiging dream boy ng kahit na sinong babae. Mahilig syang uminom nag yoyosi ubod ng yabang at masasabi kong normal na lang sakanya ang magsinungaling. Napaka babaero nya din. Naging magka chat kaming dalawa hanggang sa hiningi nya cellphone number ko, nagkaka text na kaming dalawa , at dumating na nga sa point na nahuhulog na ako sAkanya. Hindi ko alam kung bakit pero bigla ko na lang naramdaman na mahal ko na pala sya.. Hanggang sa dumating yung araw na nanligaw na sya saakin hanggang sa naging kami.. Halos lahat ng nakakaalam ng relasyon namin laging sinasabi saakin na pagsisisihan ko daw na sinagot ko si brent. Sa tuwing sinasabi nila yun sa pamamagitan ng biro nakikitawa na lang din ako pero sa sarili ko lage kong sinasabi na paninindigan ko kung anong meron kaming dalawa.. Lage kong sinasabi kay brent na kahit ano pang sabihin ng iba tungkol sakanya wala akong pakialam. Dahil kasabay ng pag tanggap ko sakanya sa buhay ko ay ang pag  tanggap ko sa mga nakaraan nya. Sa una naging masaya naman ang takbo ng relasyon namin hanggang sa umabot na kami ng isang buwan.. At habang tumatagal unti-unti ko ng napapatunayan na tama pala talaga sinasabi ng mga nakapaligid saamin.. Pero kahit ganun yung napapansin ko nanatili akong tahimik at pinagpatulog lang namin ang relasyon namin...
--------------

BRENT : Gusto ko babe yung tawagan natin..

YAS : Bakit anong meron sa babe?

Wala lang yun lang yung gusto ko.. Para sweet  :)

Hmmm. Owkay babe :)

Yiiieee. iloveyou babe! Muah!

Iloveyou too :*

Naging okay naman takbo ng relasyon namin sa loob ng isang buwan.. Akala ko tuloy tuloy na yun.. Pero akala ko lang pala lahat ng yun.

Unti unti ko ng napapatunayan na tama lahat ng sinasabi nila..

Lagi syang may katext.. Ayaw nyang ipahawak saakin ang cellphone nya. Nagagalit sya kasi kailangan nya daw ng privacy. Oo naiintindihan ko naman yun kaso ang saakin lang kung wala syang tinatago hindi sya mag dadalawang isip na ipahawak saakin cellphone nya..

brent : ano ba babe! Hindi naman porket girlfriend kita e kailangan pati cellphone ko pakikialaman mo na.. Kailangan ko din naman ng privacy. May mga message kasi dito na hindi mo dapat mabasa..

Yas: bakit ano bang meron dyan na hindi ko dapat mabasa? Kung wala kang tinatago hindi ka mahihirapan ipahawak saakin yan! Malumanay pero may diin ang pagkaka sambit ko..

Brent: wala akong tinatago..

Yas: sinungaling! Akala mo ba hindi ko napapansin na ang dami dami mong katext at kachat! Ano ba kasama nga kita pero busy ka sa iba! Nakaka walang gana ha sa totoo lang!

To be continued..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 25, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

HALAGATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon