OMG!!

4 0 0
                                    

Seulgi POV:

Natutulog ako nang may nag text sa phone ko.
Nang  tinignan ko c. Yoona pala  best friend ko ang bias niya c. Jungkook oppa taga BTS din siya c. Yoona mag best friend na kami nung elementary pa kami. Para ko na nga siyang kapatid.

Nang binasa ko ang text ni Yoona sakin ay:

Best friend c. V ang gwapo niya. Grabee. Punta kana sa school my gosh ang tagal  mo. Nag hihintay siya dito omg.!! Ang hot niya.. K bye lab you. <3

Grabee naman tung best friend ko kung maka lab you wagas. Wahahahahha. ( may naalala)
What da OMG.!! C. V my labs, my hubby, my future oh my gosh.

Nag mamadali akong nag hilamos at sumakay na sa  sasakyan ko OMG my labidabs bat ka nasa school.?

Nang nasa  skol. Nko nakita ko si  Yoona.

Bestplen Asan siya.? - ako

Nandon sa gym nag jujudge sa look of the year. - Yoona

Grabee naman sila ang boring ng pinapagawa nila Kay V my hubby. - ako

Oo nga ehhh. Si jungkook my labs nandun sa canteen oh my gosh sinusundan ko siya kaya mauna kana bye bestplen ^__^ - Yoona

Wow ha.!! May pa smile2 payan obsessed   na talaga sya Kay jungkook oppa nagmana talaga siya sakin hahahaha lol.

Nang pumunta nko sa gym nkita kung nabobored na siya kaya nman pumunta ako sa likod niya at sumisigaw na   (na Jungmal sarangeyo oppa) (I really love you KuyA).

Grabee ang ganda ng likod niya tas sang hot ng baby labs ko. Hahahaha lol ang swerte talaga ng mapapangasawa Niya. OK LNG sakin kung masungit siya minsan pag mag smile siya OK na approved na kaya nga love ko siya.

Tas  may biglang Babae ang sumingit:
Baby my labs so sweet bat ang gwapo mo akin kanalang. - girl 1

Ibibigay ko sayo lahat baby my labs kahit ang aking pagkababae. - girl 2

Eww. Grabee nmn. Yung ibibigay Niya lahat yaks. Kahit na obsessed ako sa Kenya maghihintay ako sa kasal namin nuh. Di ko agad ibibigay pag di  pakami nagpapakasal over nmn masyado. Tssss. Kaya nman  lumayo ako kunti  para di  nmn siya mag sabi na ako din nuh ewww kaya yun.

Pero bigla nlang siyang tumayo at

At

At...

The FangirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon