WE GOT MARRIED

5.8K 201 72
                                    

Nahihilo na ako sa request. Hahaha. Minsan nakakalito kase pare pareho ng bias. Ay juice kow.

Anyway... free na ulit yung mga IDOLS na na-reserve dati. Yung mga sumagot sa clean up form nalang yung bagong naka-reserve ngayon meaning..

FREE NA SI...

NAMJOON

HYUNSEUNG

TAEYANG

LIM

SEHUN?

UGH! I HATE THIS~ Nawawala talaga sa isip ko eh. Brr.

Ah basta. To be clear.  Ang hindi sumagot sa clean up form wala na. Im sorry pero naho-hold kase yung bias niyo tapos ang tagal na kaya sorry talaga. >< amp. Kakatakot to ah.

So here are the new request.

WINTER_LAY-  LAY

KLOWINNIE- JACKSON

JIMINION_SUGA- JACKSON

JANSENMIN- WOOZI

SECRETADMIRER- SEUNGYOUN

CHIMCHIMINSM- JR

JAMLESS KID- KRIS

KOOKIEBIASED- CHANYEOL (Taken na po si yeolie)

YEIN_V -

Ayan sa mga ay kapareho ng BIAS... Paunahan nalang kayo ha? Ha? Ha? Sorry na...

REPOST ng SLOTS. (Magkakasunod na to)

*Hoseok

*Chanyeol

*Taehyung

*Jinhwan

*Sungjae

*Jeonghan

*GD

*Kai

*DO

*Myungsoo

*Bambam

*Xiumin

*Jonghyun

Umaygash diba. Ang damiiiii~ Mamatay na ata ako.

Magbibigti nalang ako one day.

At paalala. Random ang pipiliin kong may tragic ending kaya wag niyo ako irereport plith haha.

Always remember. The worst ending may not always be an ending.

At bago ko makalimutan... hanggang dyan nalang muna ang tatanggapin ko. Naawa na ako sa eyebags ko hahaha. Yan na muna ang last LAST LAST LAST request na tatanggapin ko.

For now haha. Kase nakaka-awa naman yung mga next year na batch. Paniguradong 2 updates lang yun a day. Dahil malamang sa alamang nagrereview na ako nun. Or hopefully nakapag-GED na ako. Psh. Im gonna die sa american history. History nga ng pinas di ako interesado basta kilala ko si rizal okay na ako eh -_-

Humihingi na ako ng ADVANCED NA APOLOGIES sa lahat haha.

Sa mga nagbabalak mag palit ng BIAS nila (dun sa mga may slot na) i-pm niyo ako A AND A tayo haha pag nasagot mo sige sayo na.

Pag hindi edi wala. Sorry.

Oh may nakalimutan pa ba ako?

Wala na?

Meron pa pala...

SORRY DI NA AKO NAKAKA-REPLY SA COMMENTS! I SWEAR GUSTO KO TALAGA KAYO REPLYAN KASO... DI AKO MAKA-COMMENT!

Try ko mag comment sa isang account ko na 12x12-1 hahaha.

Okay ayan na. Wala na nga ata ako nakalimutan. Basa na kayo ulit! Labyu!

Mahal ko kayo! Mahal ko Bangtan! Exo! Got7! Cnblue! Infinite! Teentop! TVXQ! BTOB! Block B! Shinee! Mblaq! 2pm! Vixx! Shinhwa! Crossgene! Monsta x! Speed! Madtown! Suju! Boyfriend! Bigbang! Seventeen! At jusko sobrang dami pa. Girl groups pa. Mamatay na ako pag lahat ng boy bias ko napangasawa ko. Haha.

Ay daldal leshe. B-bye na.

Ayiie.. b-bye na nga eh! Kulit mo.

Mahal moko noh?

Oh sige na. Magtataksil muna ako for one second.

I love you too! Haha.

Au revoir!


We Got Married (Seokjin)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon