BAE ALDEN MATES WITH BAE KENNETH (0ne shot)

214 1 0
                                    

Alas dosi na eat bulaga na. Nag simula na ang show sa opening dance number ng mga that's my BAE kasama si BAE Alden. habang sumasayaw sila biglang binulungan ni Alden si Kenneth (ang champion sa thats my bae contest) ang sabi usap sila maya.pag katapos ng sayaw nila at nag umpisa na ang ATM with the bae

pag katapos ng ATM pumunta si alden sa cr para umihi pero habang umihihi sya biglang may pumasok. si kenneth lang pala tinanong kung ano pag-uusapan nila. sumagot naman si alden sabi nya inuman sila mayang gabi para sa pagkakapanalu nya.

ok 8:30 sa padis sagot ni kenneth.

8:30 na at nasa padis nanga sila at nag iinuman.

= ALDEB POV's =
inum pa kenneth marami pang alakkk.....

nahihilo nako alden uwi na ako. sabi ni kenneth

at habang nasa taxi sila nakatulog na si kenneth. pasado alas dosi na ng gabi kaya sa tinutuluyan na condo nalang umuwi sina alden

nang nakapasok na sila sa condo inihiga muna ni alden si kenneth. at dumiretsyo sa banyo sa alden para maligo. lumabas na sya ng banyo na nakatapis lang. pumunta sya sa kusina para kumuha ng panggana para malampasuhan nya si kenneth na nakahiga parin sa kama.

"ganda naman ng katawan ni kenneth" sabi ni alden

dahan dahan nyang tinatangal qng mga butonis ng polo ni kenneth para malam pasuhan nya na ito at mapalitan ang damit.

nang matanggal nya na ito ng tuluyan nakita nya ang dibdib ni kenneth hindi namalayan ni alden na sinususo nya pala ang utong ni kenneth

ahhh ahhh. ungol ni kenneth

nagulat si alden sa ungol ni keenet kaya. naisip ni alden na nasasarapan sya sa ginagawa nya kaya hiningan nya.

nagulat si alden ng biglang may tumusok sa kanyang tyan pag tingin nya ang TT pala ni kenneth.

pinasok ni alden ang kanang kamay nya sa pantalon ni.kenneth nakapa nya ang makapal na buhok ni kenneth at ang tigas na tigas na hotdog ni kenneth.

hinahikan ni alden ang dibdib ni kenneth pababa sa mga pandisal na kinagat- kagat nya pababa sa bukol na panton inamoy muna nya ito. at inalis na nya ng tuluyan dinilasn nya muna ang boxer ni kenneth at tuluyan nya na inalis ito tumambad sa kanya ang nakatayong hotdog ni kenneth.

tumungin muna si alden kay kenneth na nakangiti na naparang nagsasabing kainin muna hotdog ko kaya sinubo nani aladen ang hotdog.

hinawakan nani kenneth ang ulo ni alden at nagsimula na syang kumambyo.

cge pa cge pa kantotin mo pa ako sabi ni alden habang nasa bibig nya ang hotdog

hinugot ni kenneth ang kanyang hotdog at biglang hinalikan si alden sa lips na habang nag- eespadhan ang kanilang dila tinanggal ni kenneth ang tapis ni alden. sinakmal ni kenneth ang puwet ni alden at linamutak na nagpa-ungol si alden sa sarap.
naramdaman ni alden na may pumasok sa puwet nya na isang daliri na nagimg dalawa at mabilis na nilabas pasok ni kenneth .

ahhhh ahhhh ahhh. ungol ni alden na parang nawawala sa sarili.

ok na ready kana sabi ni kenneth

tinutok muna ni kenneth ang ulo ng hotdog nya sa puwet ni alden.

cge na .sambit ni alden naparang nagmamakaawa na pasokan na sya.

dahandahan na pinasok ni kenneth ang hotdog nya at bumilis na ang pag kanyod nya hangang sumabog na ang tamod ni.kenneth sa luob ni alden

आप प्रकाशित भागों के अंत तक पहुँच चुके हैं।

⏰ पिछला अद्यतन: Dec 30, 2015 ⏰

नए भागों की सूचना पाने के लिए इस कहानी को अपनी लाइब्रेरी में जोड़ें!

BAE ALDEN MATES WITH BAE KENNETHजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें