☆, Chương 320 cũng không nhàn rỗi
Thư Tâm chính là cố ý chọc giận Nam Cung du đám người buộc hắn nhóm mau chóng đối nàng động thủ, nàng ở kính thành trọng điểm là đối phó vương tín, vương tín hiện tại đã muốn lên câu, nàng cũng không nhiều lắm thời gian cùng bọn họ chu toàn.
Đồng thời cũng là để tránh bọn họ chuyện xấu, bức bách bọn họ mau chóng động thủ, thật sớm ngày giải quyết bọn họ.
Như hỏi Thư Tâm đã tưởng giải quyết bọn họ, làm gì phải đợi bọn họ động thủ đánh trả? Hoàn toàn có thể chủ động phóng ra a!
Không không không, Thư Tâm nhưng là muốn đứng ở chính nghĩa nhất phương .
Nàng chủ trương nhân không đáng ta, ta không đáng nhân, nhân như phạm ta, ta lại tru chi. Nàng là tân thế kỷ trưởng thành ở hồng kỳ hạ hảo hài giấy, tuy rằng thay đổi một cái xã hội hoàn cảnh, cũng không nguyện đi làm chủ động hại nhân việc.
Rửa mặt một phen, Thư Tâm liền thần thanh khí sảng ra cửa, ở cửa thang lầu cùng Vân Mục chạm mặt cùng đi thiêu nướng địa phương.
Kim sa đảo đối diện biển lớn có một mảnh thiêu nướng bình, xiêm áo rất nhiều thiêu nướng quán, du khách buổi tối có thể vừa ăn thiêu nướng một bên thổi gió biển, xem hải uống chút rượu trò chuyện thiên, bất quá nơi này thiêu nướng phối hợp uống không phải bia, thế giới này còn không có bia, mà là một loại thấp số ghi thanh rượu, còn mang theo nhè nhẹ trong veo hương vị tốt lắm hạ hầu.
Thư Tâm bọn họ ở một cái thiêu nướng quán bao hạ một cái thiêu nướng giá chính mình thiêu nướng, này nọ trực tiếp ở thiêu nướng quán mua, gia vị phấn, tương liệu cũng là Thư Tâm cố ý điệu .
Bất quá, hải đảo thượng thiêu nướng quán nướng đều là hải sản, thế giới này thiêu nướng nướng đều chỉ có ăn mặn, Thư Tâm theo khách sạn lúc đi ra cố ý đi phòng bếp mua cánh gà, cà tím, ớt xanh, đậu cô-ve, đậu phụ khô.
Hiện tại Thư Tâm ở thiêu nướng giá sau khoái trá bận rộn , Tiếu nhi nhan nhi trợ thủ, những người khác thủ vệ, Vân Mục độc tự một người ngồi ở cách đó không xa bàn tròn có một ngụm không một ngụm uống thanh rượu, lẳng lặng xem mặt mày hớn hở Thư Tâm đâu vào đấy bận rộn . Trong không khí đều là thiêu nướng mùi, có Thư Tâm bên này còn có địa phương khác bay tới .
Vân Mục kỳ thật thực không thích thân ở hoàn cảnh như vậy trung, cũng không thích ăn thiêu nướng, bất quá xem Thư Tâm hưng trí bừng bừng bộ dáng, không đành lòng phá hư nàng hưng trí chỉ phải liều mình bồi nữ tử.
Thiêu nướng giá không phải rất dài, một bên nướng ăn mặn một bên nướng thức ăn chay, Tiếu nhi xem ăn mặn. Thư Tâm hừ không biết tên điệu khoái trá nướng thức ăn chay.
Tiếu nhi được khe hở nhịn không được hỏi:"Tiểu thư này nướng thức ăn chay ăn ngon sao?"
Thư Tâm liếc Tiếu nhi cùng bên cạnh vẻ mặt hoài nghi nhan nhi liếc mắt một cái nói:"Chờ nướng xuất ra ăn sẽ biết." Trên tay không ngừng đem một cái nướng không sai biệt lắm cà tím dùng đao từ trung gian nhẹ nhàng phân ra. Một cỗ nhiệt khí mang theo cà tím hương tản ra, Thư Tâm lại loát thượng điệu tốt tương liệu tiếp tục nướng, cái khác đậu phụ khô, đậu cô-ve, ớt xanh cũng đồng dạng loát thượng tương liệu lại vải lên gia vị phấn. Như thế lặp lại vài lần cảm giác không sai biệt lắm , trang bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHINH PHỤC NAM CHỦ
Teen FictionVăn án : Thư Tâm xuyên qua mang theo một hệ thống! Thư Tâm:“ Nam vật hi sinh đối với nữ chủ yêu càng thêm yêu, trung thành và tận tâm.” Hệ thống:“Giành được nam vật hi sinh hảo cảm.” Thư Tâm:“Nam phụ đối với nữ chủ là khăng khăng một mực, tài cán v...