Misss author ......... hi guys miss me ???? After ng 1 year na pamamahinga l'm back again para makasulat ng isa nanamang istoryang kababalewan nyo .. whaha ha ha joke ...... BTW Plsss vote comment and be a fan ... thank you .
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
Prologue
Baby plsss come back to our home . ~~~ mom
But mom you know this town is my life !!!
Baby your lolo whants to see you , ~~~ mom
Bu-----
"NO BUTS BABY YOUR GOING HOME WHETHER YOU LIKE IT OR NOTE , YOUR FLIGHT IS TOMMOROW .!!! ~~~~mom
Hay Okey fine .....
End of prologue .......
PLSS check your baggage ... because any minutes the airplane is landing to the phillipines ........
Sofia pov
Hay nandito nanaman ako sa pilipinas ......
Makapag lakad na nga at baka hinahanap na ko ng susundo saken ......Miss miss sofia dito po .. *with maching kaway kaway pa *
*lingon and TADAHHH !!! *
Manong Gab (*^﹏^*) kayo parin po pala ang driver ng pamilya namen ?????
"Ayy hehehe awa ng dyos iha Hindi pa na tatanggal
"Ay manong Gab sila mom at dad po ba Kasama nyo??"Ay nako iha , hindi ehh hihintayin ka na lang daw nila sa mansion nyo !!
"Ahh sige po manong Gab tara na ..!
AFTER ONE HOUR ........
SOFIA POV
Hay , ohh andito na pala kame haha akalain nyo yun naka tulog pala ako ...
"Ohhh iha buti nagising kana gigisingin na sana kita ehhh ..
"Hehehehe"
"Ohh sya iha pumasok ka na at kanina ka pa hinihintAy ng mga magulang mo ......
"Sige po Manong Gab salamat sa pag sundo .. (*^﹏^*)
PAGPASOK KO ......
"OHH there you are my princess .. ~~~ mommy with maching hug pa ....
"Ohhh little girl come to daddy .... ~~~~ si daddy na naka wide smile pa (=^.^=)
"Dad l'm not a little girl what you think , l'm A "LEGENDARY QUEEN OF GANGSTER .. !! ~~~ Sabi ko with sad face ∪ˍ∪(T_T;)
"Hahaha , honey your not change your always honey like what i think before you grow up ... And yes your A LEGENDARY QUEEN OF GANGSTER ...... BUT me and your mom Are the BIG MAFIA BOSS ..... ~~~ Sabi ni daddy habang naka smirk .....
"Ughhhhh fine . Pero wait mom dad bakit nyo bako pinauwi and where's lolo like my mom said??
"Your lolo is Dead At bilang anak ako ng lolo mo hindi ko pwedeng hawakan ang Mga ari arian nya kung si sa nag iisang apo at ikaw yon .... ~~~ my mom said while serious ....
BINABASA MO ANG
"CLEOPATRA" Sscx ( The Legendary Queen Of Gangster )
Teen FictionMeet Sofia Emerald Glexford .! Ang pinaka Malakas na Gangster sa korea ! Pati sa Pilipinas Ay sikat sya sa mga Gangster Doon .! Pero paano kung ang Legendary Gangster Ay magbalik sa pilipinas At mag Disguise As A "NERD??" Pero Bakit ??? At p...