Tên sách: (Thiên Hành dật sự đồng nhân) Tước không đơn hành
Tác giả: Hoa rỗi rãnh rỗi rãnh
Văn án:
Hắn là thế gian duy nhất một con Hắc Long, bởi vì đã bị trớ chú mà thọ mệnh đột nhiên lui. Hắn là trên đời còn sống một nhân loại, chung quanh du lịch chỉ vì tìm kiếm trong truyền thuyết Thiên Hành Giả. Bởi vì một lần ngoài ý muốn, bọn họ lần thứ hai gặp lại biến thành đồng bọn, lại bởi vậy cùng phàm trần tục thế dây dưa không ngớt. Đương ăn ý biến thành tập quán, ôn nhu khắc vào cốt tủy, bọn họ có thể hay không thực hiện lúc ban đầu hứa hẹn?
Xin không cần quấn quýt vu cái này văn nghệ quá ... Văn án, đây thật ra là một phần thỏa thỏa chủ công hài kịch, thụ truy công, thụ sủng công, thụ đảng thận nhập.
Đây là manga ( Thiên Hành thiết sự ) trung Hoắc du đồng nhân, nguyên cải biên
======================================================================
Chương 1: ☆, chương 1:
Màu lam đậm màn trời thượng trăng tròn treo cao, hào quang màu trắng bạc vung vãi ở đã hoàn toàn yên tĩnh lại cả vùng đất. Đen như mực trên mặt biển hiện lên một chút ngân quang, sóng biển phát ở bên bờ phát sinh giống hoan hô vậy tiếng sóng. Ở trên bờ cát tối cao lớn nhất khối kia trên tảng đá, Tước Tà khúc lên một chân lẳng lặng mà ngồi ở phía trên, cằm thật nhọn chống đỡ ở khúc lên trên đầu gối, tròng mắt màu vàng sậm nhìn viễn phương, đáy mắt một mảnh đạm mạc bình tĩnh.
Hắn là Tước Tà, là một cái Hắc Long, có lẽ cũng là thế gian duy nhất một con Hắc Long. Hắn vốn như những Thanh Long bình thường chính mình cao quý chính là thân phận, nhưng bởi vì bản thể của hắn nhan sắc mà mất đi huyết thống nên được cao quý, lại thêm miễn bàn, trên người hắn còn có một cái đáng sợ trớ chú.
Trên thế giới đã thật lâu chưa từng xuất hiện loài người, đây là tràng thần chiến đưa đến kết quả -- nhân loại chết hết, mà Yêu tộc có thể sinh sôi nảy nở lớn mạnh. Bất quá, có một người loại ngược lại là ngoại lệ, hắn lại có thể còn sống.
"Tước Tà điện hạ." Nhẹ nhàng nhu nhu thanh âm từ thạch đầu phía dưới truyền đến, Tước Tà cúi đầu nhìn lại, không ngạc nhiên chút nào địa thấy được lúc này vốn ở trong phòng nghỉ ngơi nhân.
"Thanh phù?"
Được gọi là thanh phù nữ tử dung mạo ngược lại là giống như vậy, nhiều nhất rốt cuộc thanh tú. Nhưng nàng cũng Tước Tà thu lưu nữ tử trung ôn nhu nhất, cũng thông minh nhất một. Nàng hiểu được rất nhiều, cũng không ái khoe khoang, cũng sẽ không dùng ái mộ ánh mắt nhìn Tước Tà, nàng biết nàng cùng Tước Tà tuyệt đối vô duyên. Nguyên nhân chính là như vậy, cùng với nàng ở chung Tước Tà cảm thấy rất thoải mái, đối với nàng cũng liền sinh ra một phần thẳng thắn thành khẩn.
Mười mấy năm trước Tước Tà đi tới nơi này tọa trên đảo thời gian, được đảo bờ bên kia thôn dân phát hiện, cho là hắn là hung tàn Hắc Giao. Vi cầu an lòng, bọn họ thì hàng năm đều tới trên đảo đưa một danh hoặc hơn nữ tử, lấy tên đẹp -- hiến tế, thanh phù chính là nhóm đầu tiên được đưa tới nữ tử. Chỉ là Tước Tà trời sinh đạm mạc, hơn nữa bởi vì người bị trớ chú chỉ dùng vài chục năm tựu thành niên, cùng với những cái khác cần mấy trăm năm tài năng thành niên long một trời một vực. Bởi vì trưởng thành đắc sớm, hắn thọ mệnh cũng rút ngắn thật nhiều, bây giờ nhìn lại chính là huyết khí phương cương thanh niên, Vì vậy loại này kẻ khác dở khóc dở cười hiến tế thì càng thêm có vẻ danh chính ngôn thuận lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên hành dật sự] Tước bất đan hành
Teen FictionVăn án: Hắn là thế gian duy nhất một con Hắc Long, bởi vì đã bị trớ chú mà thọ mệnh đột nhiên lui. Hắn là trên đời còn sống một nhân loại, chung quanh du lịch chỉ vì tìm kiếm trong truyền thuyết Thiên Hành Giả. Bởi vì một lần ngoài ý muốn, bọn họ l...