"Hả?" Tang Tang mạnh ngẩng đầu, bởi vì tốc độ quá nhanh, không thích ứng thành thánh khi năng lượng lại lần nữa cường hóa qua đi thân thể, đầu ngưỡng rất cao, cổ một tiếng giòn vang. Nàng nhất nhe răng, theo bản năng ô cổ.
Tóc bạc tôn giả hai tay sao ở đại trong tay áo, hơi hơi nâng cằm, nhìn xuống Tang Tang, trên mặt không có bất luận cái gì biểu cảm. Nhắc lại đạo: "Đi Gaia tinh, cùng nhau."
"Đương nhiên có thể, nhưng có thể dung ta hỏi ý kiến nguyên nhân sao?" Tang Tang tay ấn cổ. Dùng năng lượng kích thích xoay đến địa phương, bảo trì một cái không quá lễ phép tư thế. Nàng cổ đau là một phương diện, về phương diện khác, liền giống như Diệp Tu nói , đối phương không có ác ý. Đương nhiên, có lẽ đối phương chính là đem ác ý ẩn nấp rồi, nhưng một cái tinh cấp tôn giả, hủy diệt hành tinh thành lũy là phân phân chung sự. Lấy đề phòng tư thái đối đãi ngược lại khả năng khiến cho đối phương phản cảm.
Tóc bạc tôn giả không có trả lời, giống điêu khắc dường như bảo trì một cái tư thế, màu vàng dựng thẳng đồng nhìn chằm chằm Tang Tang ánh mắt.
Tang Tang cảm thấy phảng phất về tới từng đã dị năng còn chưa có thức tỉnh. Bị cao giai dị thú nhìn chằm chằm thời điểm, cái loại này tràn ngập dã tính cùng với xâm lược ánh mắt, nhường nhân máu độ ấm đều bắt đầu rơi chậm lại. Nhưng nàng vẫn kiên trì không lui về phía sau, buông tay, đứng thẳng thân thể, đứng vững áp lực, cùng người đối diện.
Sau một lúc lâu, Tang Tang cái trán toát ra mồ hôi lạnh.
Diệp Tu muốn xen mồm, còn chưa có ra tiếng, liền phát hiện chung quanh không khí bị cầm giữ. Hắn cảm thấy thở dài, vẫn mở miệng nói: "Các hạ, có ngài đi theo là của chúng ta vinh hạnh, bất quá ngài nếu là có thể nói ra nguyên nhân, có lẽ chúng ta tài cán vì ngài xử lý một ít rườm rà việc vặt vãnh."
Tóc bạc tôn giả đại khái là không nghĩ tới hắn giam cầm hội mất đi hiệu lực, ở Diệp Tu mở miệng thời điểm, tầm mắt tiêu điểm chuyển qua trên mặt của hắn, con mắt giật giật, thượng hạ đánh giá Diệp Tu, trong mắt hiện lên hơi kinh ngạc: "Thời gian lực, người lữ hành?"
Diệp Tu lại lần nữa hành lễ, phun ra một chuỗi xa lạ ngôn ngữ: 【 thời gian bộ tộc, tu, gặp qua các hạ. 】
Tóc bạc tôn giả hàng tôn hu quý gật đầu, sau đó tầm mắt vẫn cứ di hồi Tang Tang trên người, đối Diệp Tu không lại cảm thấy hứng thú.
Tang Tang vừa mới tùng hạ thần kinh lại căng thẳng , chính tưởng xin lỗi nói vừa rồi mạo phạm , ai biết còn chưa có mở miệng, liền nghe thấy đối phương nói:
"Nơi đó, có ta muốn tìm gì đó."
"Nguyên lai là như vậy." Tang Tang không dám lại loạn hỏi, bị trở thành con mồi nhìn chằm chằm cảm giác thừa nhận một lần liền đủ, miễn cưỡng mỉm cười nói: "Nếu quả có cái gì là chúng ta có thể giúp được với vội , thỉnh ngài cứ việc đề, nguyện ý vì ngài cống hiến sức lực."
Thiên đế ở Gaia tinh cùng hắc động tôn giả ma đủ lâu, để sau phải hỏi hỏi, nhường cái này tôn giả đi làm rối có thể hay không.
"Ta yêu cầu sinh vật gien nghiên cứu trung tâm vị trí." Tóc bạc tôn giả chủ động nói.
Tang Tang sửng sốt, vội vàng gật đầu: "Tốt, chúng ta thông suốt biết ở Gaia tinh đồng bạn, tra được sinh vật gien nghiên cứu trung tâm cụ thể vị trí, lập tức chuyển đạt ngài."
BẠN ĐANG ĐỌC
TINH TẾ HỌA SĨ
Teen FictionVăn án : Người khác giết người muốn dùng thương, ta dùng họa giết người! Người khác cứu người muốn dùng dược, ta dùng họa cứu người! Phụ tử gia phá, nhân bị lưu đày tội tinh. Trùng sinh tiểu loli, hung tàn báo thù nhớ. Cái gì? Kẻ thù hữu cơ giáp chi...