11 Xem mắt???

566 36 7
                                    

-" Umma! Appa! Đây là bạn con mới quen!"

"Con tui quen toàn trai đẹp!"-Dòng chữ lập tức hiện trong đầu mẹ Seungri khi vừa nhìn thấy cậu

-"Bạn sao? Ai mà xấu số thế?*tặt lưỡi*"-Mới nhìn JiYong mặt ông Lee vẫn bình thường, không chút cảm xúc trở lại vào trong.

-"Appa à..."-Cậu nhăn nhó trước thái độ của ông. Lúc nào cũng chỉ biết chê con của mình. CÒn anh chỉ biết cười trừ

-"Thôi thôi! Hai đứa vào nhà đi!"-Bà Lee lên tiếng sau 1 hồi nhìn từ tóc anh xuống chân rồi từ lại từ chân lên đầu.

...........................

Anh vội chào hỏi lễ phép với ông Lee. Ông chỉ đáp lại với cái gật đầu nhẹ, mặt không cảm xúc còn không thèm nhìn anh lấy một cái làm anh ngại ngùng quay đi.

-"Ôi! Ông ta là vậy đấy! Cháu để ý làm gì!"

-"Hyung! Lên đây đi! Xem phòng em nè!*vẫy vẫy*"

-"Đúng đó! Đi xem 1 vòng đi! Rồi kêu Seungri xuống ăn luôn nha~"-Bà Lee đã mặt lên người tạp dề từ khi nào.

-"Vâng! Cháu xin phép!"-Anh cuối chào lịch sự rồi đi nhẹ nhàng lại chỗ cậu.

-"Rii!"

-"Hửm?"

-"Lúc nào em về! Việc đầu tiên là ăn hết phải không?"

-"...Nhắc mới để ý! Đúng rồi đó!"

-"Nhà cho cả chục người sống hay sao mà to thế?"

-"Thì đó là lí do em không thích ở nhà!"- Ánh mắt buồn đi. Nhìn vào khoảng không vô định

-"...Sao thế?"

-"Chả ấm cúng gì cả! Người làm có 4 người, mà nhà tầm 20 người ở còn rộng!"

-"Anh nghĩ em phải vui lắm chứ! Nhà giàu thế kia mà!"

-"Vẫn thích nhà anh nhất!"-Quay lên nhìn anh.

-"....Vậy...dọn qua bên anh ở nhé?"

-"Thật chứ?" *Mắt long lanh*

-"Đơn nhiên!"-Cậu chả tin lời anh đâu. Cậu chỉ tin vào ánh mắt kiên quyết, không chút đùa giỡn của anh thôi.

-"Thôi xuống ăn! Chắc xong rồi đó!"Anh vội nắm cổ tay con người đang chìm trong suy nghĩ độc chiếm ngôi nhà tươi đẹp kia

.................

-"Mình ơi ra ăn này!"-Bà Lee đang cầm 2 đĩa đồ ăn thơm phưng phức

-"Bác cứ để con phụ!"-Anh vội vàng lên tiếng

-"Thôi! Khách tới nhà phụ gì! Thấy bạn con chưa !"

-"Lúc nào cũng bị chê!"-Cậu cuối mặt xuống giận dỗi. Nhìn hành động đáng yêu của cậu, bất giác anh nở nụ cười, một nụ cười tỏa nắng làm con người ta ngây dại vì nụ cười đó. Ngay lúc đó, có một người đang nhìn biểu hiện của anh với ánh mắt thoáng ngạc nhiên, sau đó lại buồn bã, người đàn ông này hiểu tất cả,mọi thứ được thể hiện rõ ràng qua cách anh nhìn cậu.

Cạch ~~

-"Con mời mọi người ăn!"-Nói xong! Cậu nhanh chóng cầm đũa gấp lia lịa

[Gri]Fanfic-Quỷ-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ