Best Friend [kathniel FF]

480 3 0
                                    

Hi!!!!!!Guys this was my first time to this kind of things so sorry if hindi nyo magustuhan yung flow ng story.

By the way,inspired from MUST BE LOVE yung story na gagawin ko kaya yan yung mga characters ng story.

~

Characters:

Patricia's POV

Hi!'m Patricia Baek.17 years old and half korean and half Pilipino. Sa korea ako pinanganak pero nung 5 years old na ko lumipat na kami dito sa Pilipinas kaya dito na rin kami lumaki ng kuya ko.Si kuya Baek Seung Jo.pero nasa ibang bansa na sya ngayon kaya mag mula nung umalis sya si best pren Ivan na lagi nag tatanggol sakin kapag may nang aaway sakin.

Ivan's POV:

I'm Ivan Bautista,18 years old and pure Pilipino blood di tulad ng best pren kong Patchot na may dugong dayuhan pero syempre love ko pa rin yung bespren ko na yon

Angel's POV:

I'm Angel Canlas.cousin ko si Patricia and same age lng din kami.magkapatid ang mom nya and ang mom ko. magkasundong magkasundo kami ng pinsan ko pero masisira lng yon dahil sa isang lalake kaya abangan nyo na lng kung pano ko sisirain ang pag kakaibigan nila Ivan and Patricia na kinababaliwan nyo

Seung Jo's POV:

Anyonghaseo everyone!I'm Baek Seung Jo 21 years old and i'm the only older brother of Patricia.

Magmula nung high school ako dito na ko sa California nag stay and continued my study.Actually model na ko dito kaso syempre mas priority ko si study kaya minsan hindi ko tinatanggap yung mga offers sakin.

Ha Ni POV:

Anyong!!I'm Oh Ha Ni.20 years old.pure Korean blood but i try my best to know the international language and filipino language just for the man i love but he can't love me back and he really hates me.

_________________

Imma big fan also ng love team nila Kim Hyung Joong &Jung So Min kaya sinali ko na yung character nila sa "Playfull Kiss" and i really want koreans plus expose kami sa mga koreans kasi ang may ari ng school namin is korean kaya halos buwan-buwan may mga dumadating na mga koreans sa school namin.

super bait nila and super friendly kaya marami na rin akong friend na mga koreans,ang cu-cute pa nila sobra..

~

im soooorrrrrryyyy

......

Best Friend  [kathniel FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon