Chap 4

6.6K 506 8
                                    

- Bama nghe xong thì nhìn cậu cười nói : " con không nói thì baba cũng định cho con ra ở riêng, con cũng lớn rồi cũng cần có không gian riêng , nên sống độc lập và không ỉ lại vào bama nữa "

- " Dạ , con cứ nghĩ là bama sẽ không cho con đi " - Cậu nghe xong thì thở phào nhẹ nhõm.

- " con định khi nào thì đi ? " . Mama cậu hỏi.

-" Con định vào xin phép bama rồi đi luôn." - Jungkook tra lời

-" Sao nhanh vậy, con sẽ sống ở đâu?" Baba hỏi

-" Dạ con sẽ sống ở nhà bạn, còn chuyện con dọn đi ngay là vì bạn con đang đợi con ở ngoài cổng."

- Cậu nói vậy vì cậu không muốn cho bama cậu biết về sự tồn tại của cái hợp đồng óin nhảm nhí gì gì đó của cậu ta.

" Ừm, dậy thì con lên chuẩn bị hành lí đi, đừng để bạn con đợi, người ta có lòng tốt đi đón con, còn cho con ở chung nửa."

JUNGKOOK POV

- Có lòng tốt à, nếu không vì cái hợp đồng kia thì cậu đâu cần phải xa bama sớm như vậy.
- Hứ, ta khinh !!

END JUNGKOOK POV

- Cậu chạy lên phòng lấy vài thủ cần thiết rồi bỏ vào vali rồi đi xuống lầu.

-" Tới nơi phải họi cho Bama . Cuối tuần nếu rảnh thì về chơi với bama. Mỗi tối bama sẽ gọi cho con." Mama cậu nói

-" Bye, baba mama " Cậu hôn má hai người rồi đi ra cổng.

Bama cậu cùng ra cổng với cậu, họ thấy cậu bước lên chiếc Cadillac đen rồi rơi đi. ( Nana thấy cảnh này giống như mấy cái cảnh ba mẹ đưa con về nhà chồng quá hà ^___^ )

Trên xe của Teahuyng

" Cậu làm gì mà lâu vậy ?" Anh hỏi cậu với vẻ mặt vẫn lạnh như tiền .

" Cậu có biết tôi phải khó khăn lắm mới xin được bama cho tôi ra ở riêng không hả? Ở đó mà nói tôi, cậu có xin đâu mà nói xí !!!!! " ( nana thấy có một sự nổ nhẹ của bạn kook @-@ )

-" À mà tôi thắc mắc tai sao tôi phải ở chung với cậu, không phải chỉ cần mua đồ ăn, chép bài dùm, bla bla..... là hoàn thành nghĩa vụ làm Osin rồi sao?"

JUNGKOOK POV
Lúc nãy mình nghĩ trong hợp đồng chắc là chỉ có mấy cái đơn giản giống vậy nên mới kí mà không cần nhìn."

END JUNGKOOK POV

" Cậu không đọc hợp đồng mà kí hả ?" - Anh hỏi

" Đọc chi mỏi mắt "
- Câu trả lời của cậu lam anh bật cười. Rồi không nói gì nữa.

1'
2'
3'

" Nè anh nói gì đi chứ, anh chưa trả lời câu hỏi của tôi !!" Cậu bất mãn nói

Anh không nói gì, lấy từ trong balo ra cái hợp đồng mà lúc sáng anh với cậu kí. Cậu đọc lại cái hợp đồng mà cậu không tin vào mắt mình ( nana: hiện giờ mắt Jungkook chữ A miệng chữ O )

Đập vào mắt cậu là hai chữ" Người Tình "

-" Nae nae , Teahuyng người tình là sao hả ? " Cậu hỏi anh

" Tôi không biết cậu đã kí vào hợp đồng thì không có quyền phản bát." Anh nói

" Cái gì tôi cũng làm anh bỏ cái này ra khỏi hợp đồng đươc không " Jungkook năn nỉ anh

" Không " anh nói

Câu nói của anh khiến cậu tưởng tượng ra những thứ khủng kiếp ở phía sau. Cuộc đời cậu coi như xong , ai mượn cậu ngu từ giờ về sau muốn kí cái gì cũng phải đọc trước nội dung của nó .

Tôi Muốn Em ( vkook ) { Ngược }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ