Chính văn chương thứ năm mươi tám
"Sở Phi Dương, ngươi vẫn kính trọng sư phụ phụ, chỉ bất quá thị một đê tiện tiểu nhân! Hai tay của hắn nhiễm đầy tiên huyết! Hắn một cũng không dám tái bước trên giá Kỳ Lân Đảo, bởi vì hắn sợ tận mắt đáo hắn sở tạo hạ đích tội nghiệt!" Tại hạ lạc đích trong quá trình, na lão thái bà âm lãnh đích thanh âm chui vào Sở Phi Dương đích trong tai.
"Hắn giá cả đời cũng không dám gần chút nữa nơi này một, hắn tối đắc ý đích đồ đệ nhưng chính đưa lên cửa. Đây là thiên ý, thiên ý!"
Giống như điên cuồng đích tiếng cười nhạ đắc Sở Phi Dương tâm phiền ý loạn, một bên lo lắng trứ Quân Thư Ảnh chẳng hội làm sao, một bên tức giận giá lão thái bà đối chính sư phụ đích để hủy.
"Ngươi sảo đã chết, lão yêu bà!" Sở Phi Dương trên tay nhất sử lực, tương tha đẩy ra, nhưng như cũ năng nghe được tha na thần trí không rõ giống nhau đích thì thào nói nhỏ, chung quanh tiếng vọng, nhồi vào liễu giá hắc ám đích không gian.
Lúc này đây cũng không có hạ lạc thái thời gian dài, Sở Phi Dương liền nghe được mơ hồ đích tiếng nước. Hắn tâm trạng sáng tỏ, hít sâu một hơi cố sức đình chỉ, sau một khắc liền vừa. . . vừa chàng vào băng lãnh đích trong nước.
Bốn phía đích thanh âm tất cả đều mềm mại đứng lên, thân thể tùy trứ xung lượng hựu hướng dưới nước trầm liễu một ít. Na dưới nước thị hoàn toàn đích hắc ám, hàn lãnh khắc cốt ghi xương, mở to đích hai mắt nhìn không thấy bất luận cái gì sự vật, lại bị đâm vào một mảnh đau đớn. Sở Phi Dương xoè ra tứ chi, rất nhanh về phía thượng di động khứ.
Rầm một tiếng, hắn tòng trên mặt nước nhô đầu ra, rất lớn hô liễu một hơi thở. Con mắt đã thích ứng liễu quanh thân đích hắc gian, Sở Phi Dương lau một bả kiểm, hướng bốn phía nhìn một chút, liền hướng gần nhất đích bên bờ bơi đi.
Cương bơi vài cái, Sở Phi Dương bỗng nhiên cảm giác được trên đỉnh đầu phương truyền đến liễu một cổ yếu ớt đích thực khí. Na khí tức càng ngày càng đậm liệt, cũng càng ngày càng quen thuộc ──
"Ai. . . Ngươi cái này xung động đích mao bệnh. . ." Sở Phi Dương ngẩng đầu nhìn khứ, không đợi hắn tòng yếu ớt đích tia sáng trông được ra thập ma, liền có một đoàn hắc ám thẳng tắp địa rơi tại hắn trước người cách đó không xa, rơi xuống nước thì phát sinh thật lớn đích tiếng vang, vẩy ra đích bọt nước sái đáo Sở Phi Dương đích trên mặt.
Sở Phi Dương nhận mệnh địa lần thứ hai thâm hô một hơi thở, một người lặn xuống nước đâm xuống phía dưới, hướng trứ na bóng đen rơi xuống nước đích phương hướng bơi đi.
Dưới nước đích thế giới thị hỗn loạn bất kham đích, Sở Phi Dương cũng rất dễ liền tìm được rồi người kia. Khi hắn nắm cánh tay hắn thì, cái tay kia hữu trong nháy mắt đích cứng còng hòa đề phòng, rồi lại tại sau một khắc trầm tĩnh lại, Sở Phi Dương đích khóe miệng không khỏi lộ ra một tia mỉm cười.
Hai người một trước một sau địa du hướng đỉnh đầu na yếu ớt đích quang mang, đương toàn bộ thế giới lần thứ hai rõ ràng thì, Sở Phi Dương đích trong mắt cũng tinh tường lộ ra liễu na trương quen thuộc đắc khắc vào cốt nhục đích khuôn mặt.