----
Ray and I separate in a group. Ayoko rin naman madikit dun dahil may mga nakaalam dati na crush ko siya. Anyway i really don't care if he already knew.
"Be, magkasabay kayo ni lau ah? Naks naman." Sabat bigla ni hillary.
My face gave her WTF looks para hindi naman masyado halata ang pagka tense ko bigla.
"Are you kidding me? Do you know the concidence?"
"Yes."
"Then that its." I rolled my eyes to her.
We sat in a big table in the VIP room na naka assign sa amin. Kaming mga magkasection.
They all really grown so matured. Wala ata si Angelo.
Nagvibrate ang phone ko. I got a text message from ray. He asked me if i looking for someone. Tiningnan ko siya sa dulo.
I texted back. "None of your buisness." He replied "ang taray mo talaga ano ba kasalanan ko?" Wth with sad emoticon pa huh. Tinaasan ko siya ng kilay and he is just chatting with arnie.
I shot back " ganito talaga kapag maraming nangyari. Laters."
We continued chatting not until gray ask me a question.
"Krystal may boyfriend ka na?"
Everybody in the room got suddenly quiet. I look at gray.
"Uhhh-------" may phone suddenly ringing and fuck ray is calling! This bastard really doesn't have a sense at all tatawag siya in the middle of chatting.
"Uh, wala, wala akong boyfriend. Excuse me but i need to answer this."
I get out of the room this bastard is really like to have a punch.
"Ano ba problema mo ray huh?" Obviously I'm so annoyed.
"None i just want to cut off the fucking questions that bastard want to ask why?"
"I answered him. Are you pissed off?" I smirked. Common i have my confidence.
"Oh hell yes."
"Oh my gosh, hahahahaha i was just kidding hahahahahahaha!"
"Well I'm not." Biglang lumabas si Ray at isinandal ako sa pader.
"Pwede ba next time wag ka na mag make up!" Naglabas siya ng panyo at pinunasan ang mukha ko.
Sa kalayuan i see a person. Is this angelo?!
Itutulak ko sana si Ray pero tinaas niya dalawang braso ko ng isang kamay niya.
"Ano ba?!"
"Don't talk. I'm removing your make up here."
"Seriously? Ako na, ako na hays!" Kumawala na ako dahil oo nga my guess is right.
"Kayo pala yan krystal at lau. Ano ginagawa niyo dyan?"
F---- I'm tensed.
"A---ano w-wala! Wala kaming ginagawa! nagkamustahan lang kami e! diba Lau?!" I acted like a close friend to lau inakbayan ko pa siya kahit matangkad siya.
Ray smiled to me and answered, "Yes we are just....talking here." At inakbayan ako sa bewang. I'm so freaking tensed.
Tumingin si Angelo sa amin. Ngumiti ako para hindi mahalata yung pagka awkward ko.
"Ah ganun ba. Ray pede bang makausap si Krystal?!"
I'M SO FUCKING TENSED.
"Uh, Angelo pedeng mamaya na lang?" Nagtaka siya.
"Well you see, we are having a talk here and you just showed up like a mushroom."
"aray! Ano ba krystal?" I gave him a wtf face.
"Hays. Sige na nga mamaya na lang krystal."
"Ah oo sige." Sige maghintay ka sa wala.
Angelo just left and i let go of ray. Pero di niya tinanggal yung akbay niya kaya napatingin ako sa kanya.
"Hands off, I'm going back."
"Okay then lets go."
Sa pagpasok namin the eyes is all were to me and ray.
Fok.
----
We part our ways. Earlier I really got confused of her sudden act towards Angelo.
"Hoy pare ano meron sa inyo ni krystal the geek?"
I shot my eyes to him.
"Okay fine, she is quiet...sexy." I glared at him. Sabi ko na wag siya mag suot ng ganon eh!
"Si krystal pala yun? Grabe di ko nakilala sobrang laki ang pinagbago niya. Sobrang ganda na niya." Tiningnan ko si Daniel. He is like talking about his crush tsk.
I kept silence. And shot my eyes to angelo who is staring at me.
"Why are you staring at me?"
"W--wala."
Kinapa ko ang cellphone ko sa bulsa and started to call krystal. Nakita ko siya na tumingin sa akin.
"Hahahaha haba talaga ng nguso mo."
"Ano nangyari sa suot mo bakit basa?" Kitang kita ko ang pagkabasa ng damit niya and.
"Si krystal pre, nakatingin dito oh!"
"Pwede ba mga pre wag niyo nga pagtripan si krystal!" I retorted.
"Lets meet up, just follow me kung ayaw mong sabihin ko na fiance------"
"Oo na!" She shouted.
I smirked. kinuha ko ang bag ko its a relief that i have my jacket.
Nauna na ako at ilang minuto ay narinig ko na ang mga reklamo niya.
"Aish ano ba naman kasi alumni party tapos may dalang bata?! Jusko!"
Pumunta ako sa likod niya at inilagay ang jacket. I zipped it up to her collarbone.
"Gusto ko na umuwi hays!"
"Lets just go then?"
Niyakap ko siya. I buried my face in her neck.
"Ang bango mo..."
"Ano ginagawa mo lau?!"
" I'm just sniffing you." God ang bango niya.
"Oh my god lau may mga buhok ka sa baba mo nakakakiliti hahahahaha."
I smiled and continue tickling her.
"Hoy ayoko na! May--- may tao ata!"
Bigla niya akong tinulak and fuck yes may tao nga.....
"Mommy? Daddy?"
We looked at each together.
"No!"
-------
150929;21:53 updated.
BINABASA MO ANG
Untitled
Teen Fictionwhat will happen if your high school first unrequited love will meet you after 10 years and set up with an arrange marriage?