PROLOUGUE
" Hey.. want to have a good time? "
Shit! Heto na naman tayo... Another man, tsk! Pang-lima na 'to para sa gabing 'to a! Naiinis na talaga ako! Kung hindi lang birthday ng bestfriend ko aalis na talaga ako! Tsk! Hindi naman ako mahilig makipag-away eh pero sobra na kasi e! Tsk! Hmmm... kalma lang Jo... kalma lang... -__-"
" Ah.. dude I'm sorry pero, I'm not gay "
Ayan ha! Siguro hindi naman 'to tulad nung mga nauna na kukulitin pa ko at ipagpipilitang bading ako... Tsk! Nakakainis eh! Bwisit!
" Oh come on! Ako na nga 'tong lumalapit aayaw ka pa? Papable naman ako a.. "
Aba puta! Tarantado 'to a! Leche talaga! Tsk! Sinenyasan ko si Rod, siya kasi ang tagapagligtas ko sa mga ganitong sitwasyon eh...
Ayun! Buti na lang nakaintindi! Papalapit na siya dito.. Ayan na!
" Uhm Excuse me? Do you need anything from my BOYFRIEND? "
Ang galing talaga nitong si Rod! Pumulupot pa sa'kin! Langya heaven!! Ang seksing babae nito kaso -__-" Walang interes sa kin! Shit brix! Tsk! Sayang... -__-" Pinormahan ko na 'to isang beses kaso binasted ako e... sa gwapo kong 'to binasted niya pa ko! Tsk! Pero ok lang wala namang imposible e... malay natin baka sa mga susunod na araw e ako pa ligawan nitong gorgeous na 'to! Hahaha
" Oh.... Ah... sorry man... may girlfriend ka pala... akala ko talaga isa ka sa mga pakipot na bakla... sorry man... sorry "
Ayun! Buti umalis na siya pagkasabi nun! Buti na lang talaga 'tong si Rod! Da best talaga 'tong babaeng 'to!!
" Rod bebs! Salamat ha!! Superhero talaga kita!! "
Hindi ko pa siya binitawan lalo kong hinigpitan yung pagkahawak sa bewang niya.. Hahaha para maka-iskor hehe
PAK!!!
Aray ko shit! Ang sakit nun ah!!! Leche! Sampalin ba naman ako! Putcha sakit talaga! Tsk!
" Tsansing ka din e no? Mga galawan mo JoMa ha! Pektusan kita sa lungs eh! "
'Tong babae na 'to kahit kelan talaga oo... >.< Ang sakit pa rin ng pisnge ko putcha.... Makapag C.R nga muna... tsk! Ang sakit talaga...
Ayun na nga iniwan ko yung babae dun na tatawa-tawa pa.. tsk! minsan tuloy naisip ko baka tumandang dalaga yung babaeng yon dahil sa ugali niya... hay Oh well...
Papunta na sana ako ng C.R nadaanan ko yung liblib na part ng bar... pag-lingon komay nakatingin sa'kin na dalawang pares ng mata... Shit! Kinilabutan ako! Badtrip! Hindi ko matanto kung babae ba o lalake 'tong nakatingin sa'kin eh! Kinakabahan man ako nagdire-diretso lang ako.. hindi ko na nilingon ulit baka kung ano na mangyari eh! Pero bago pa lang ako makalagpas bigla na lang may humila sa akin...
" Tu- Mmmmm afaekdfjfncawfajewao "
Teka hinahalikan ako! Shit hinahalikan ako! Badtrip men! Pero teka.... Hindi 'to lalake.... Babae!!! Oh gad!! Heaven 'to!! Ah.... teka.... parang... parang... na-na- nahihilo ak- *passout*
-------------------------------------------------------------------------------
Hello! Sana magustuhan niyo tong story at i-support niyo na rin
Yung Hers,Mine, Hers po pala uhmm... soon to be update yun
Yun lang uhm teka... ah sige wala na pala! hehe
BINABASA MO ANG
No String Attached (VICERYLLE)
Romance" You can have my body... but never my heart " Let the story speak for itself.............