Chapter Two

72 1 0
                                    

I was about to masturbate when Skye entered the office. Dali-dali kong sinara ang zipper ng pants ko at hinarap siya.

"Oh, Skye? Do you need something?" Sabi ko wearing my sweetest smile

Sa halip na sagutin niya ako, dahan-dahan siyang lumapit sa akin na para bang nang-aakit.

Hindi ko mapigilang tumingin sa naglalakihan niyang mga pakwan. Para bang sumasayaw ito sa aking paningin.

Dahan-dahan siyang lumapit sa akin at bumulong sa aking tainga.

"Ikaw, I want you.Inside me." Sabi niya at sinunggaban ako ng halik.

Unti-unting namumuo ang sensasyon sa aking pagkatao. Palalim ng palalim ang aming mga halik at marahas kong hinubad ang kanyang blouse. Kumapit siya sa batok ko at animoy ginagala ang mga kamay sa aking likuran papunta sa aking dibdib.

Dahan-dahan kong tinanggal ang hook ng kanyang bra at tuluyang nilamon ang naglalakihan niyang mga pakwan. Kinakain ko yung kaliwa habang hinihimas ko naman ang kanan.

Unti-unting bumaba ang aking mga kamay hanggan sa tuluyan ko nang nahulog ang kanyang palda. Pinunit ko ang natitirang saplot sa kanyang katawan at napahanga sa kagandahan niya.

Dahan-dahan ko siyang inihiga sa sofa at dinidilaan ang sarap ng kanyang hiyas. Hindi niya mapigilan ang kanyang ungol.

"Uuuh... Ahhhhhhh.. Sht Darwin, binibitin mo ako" ungol niya habang sinasabunutan ako

"You want me harder babe?" Tanong ko ng may mapang-akit na ngiti

"No, I want it deeper" sabi niya at tuluyang hinubad ang natitirang saplot ko.

She run her hands up and down as I moan in heaven.

"Ooooh. Skyeeeee~~~ an-g s-sarap" binaligtad ko siya at ako na ngayon ang nakapatong sa kanya

Pinabukaka ko siya ng malaki habang sinusuot ko ang condom sa aking sandata.

Dahan-dahan kong pinasok ang aking sandata sa malalim at masarap niyang kweba.

"Aaaaah.. Sht. Babe harder please" daing niya habang sinasabunutan niya ako

"Aaaaaah...uhhh

"Oooh. Shit.. Ahhhhh

"Uh..uh..uh..


Sabay naming daing habang patuloy lang ako sa pagbayo bayo sa kayamanan niya.

"Fuck me harder babe..aaaaahh

"I-im cumming'" sabay naming sabi

Pinutok ko ang timpla ng aking pagkalalaki sa kayamanan ng kweba niya.

"You're good" sabi ko sabay halik sa mga labi niya




*










Nagising along yakap-yakap ang unan ko habang tayong-tayo ang junior ko.

Shit panaginip lang pala.. Haiiist

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 03, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm just your SECRETARYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon