Nguyện ý vì ngươi lưu lại by hồng Tiểu Miêu
Phong, tự do tự tại, không có bất kỳ trở ngại.
Phong, vô ưu vô lự, không có bất kỳ phiền não.
"Tiểu Phong..." Nam nhân hôn môi nằm sấp nằm ở trên giường, toàn thân xích lõa, lười biếng đến cực điểm rồi lại phủ mị đích tình nhân, khi hắn trắng nõn đích lưng lưu lại từng điểm từng điểm thuộc về của mình ký hiệu.
"Ừ..." Nam tử mỉm cười, "Xảy ra chuyện gì? Ngươi cũng không nên nói nếu tới một lần, ta mệt mỏi..." Nam nhân tinh lực làm cho hắn ăn không tiêu, một lần lại một lần, cường ngạnh nhưng không mất ôn nhu đích giữ lấy hắn.
"..." Nhẹ nhàng bay qua tình nhân đích thân thể, mặt đối mặt, "Ngươi... Hay là muốn đi?" Thật sâu đích nhìn hắn, đưa hắn khắc ở trong óc.
Tiếu dung không giảm, nâng lên hai tay, sờ lên nam nhân cương nghị khuôn mặt, "Không nếu như vậy... Ta sẽ rồi trở về..." Đem đầu của hắn nhẹ nhàng hạ thấp xuống, đụng lên môi của mình, trấn an.
Đưa tới cửa đích ngọt ngào, nam nhân theo không bạc đãi chính mình; đầu tiên là dùng hàm răng nhẹ nhàng gặm cắn cặp môi đỏ mọng, lại đến lè lưỡi, tách ra vốn là không có phản kháng ý tứ đích răng, thăm dò vào, cái khác ấm áp đích cái lưỡi, sợ hãi đích đụng với hắn, nam nhân lập tức cuốn lấy, hút, không ngừng đích biến hóa góc độ, thật sâu đích hôn.
"Ừ..."
Qua vài phần chung sau, nam nhân chậm rãi một mở môi của mình, một cái rõ ràng đích tơ bạc theo hai người tách ra đích lưỡi dẫn ra.
"Tiểu Phong..." Nam nhân nhìn bởi vì hôn sâu mà thở dốc không thôi đích tình nhân, hai mắt dần dần nhiễm lên tình dục.
Thở gấp o o, hai mắt sương mù,che chắn, nướt bọt bởi vì không kịp nuốt vào mà chảy, nhìn nam nhân lè lưỡi theo cổ của hắn khiêu khích tính đích trên lên liếm.
"Ừ a..." Mẫn cảm đích kêu ra tiếng, "Nham..." Hai tay hoàn Thượng rắn chắc cơ thể, "Ta mệt mỏi..." Tuy nói mệt mỏi, cũng không ngăn cản nam nhân xâm lược đích tay.
Sờ mó trắng nõn đích da thịt, dưới lên, trước ngực cái kia sớm đã gắng gượng đích nổi lên, dùng móng tay cạo nhẹ, "Không quan hệ... Ta động thì tốt rồi..." Tình sắc đích lời lẽ hôn lên cái khác nổi lên.
"Ừ a... Ừ..." Sờ mó nam nhân đích lưng, trận trận đích rên rỉ không ngừng tràn ra.
Nhẹ khẽ cắn lấy, liếm láp, hút, không ngừng đích kích thích, cái khác đại thủ hướng hắn hạ thân tìm kiếm, "A... Tiểu Phong, ngươi ướt..." Khéo léo đích kiên quyết, nhẹ nhàng run rẩy lấy, lối vào đích linh khẩu đã tràn ra bạch sắc đích chất lỏng.
"Ừ... Đòi. . . Chán ghét... A ừ..." Không tự giác đích thẳng lưng, đong đưa.
Quyển cầm, trên tay xuống di động, "Thật sự chán ghét à..." Khởi động nửa người trên, nam nhân ý xấu đích hỏi.
Mở ra hơi nước mờ mịt đích hai mắt, "Ừ... Xấu, người xấu... Ừ a..." Nam tử hai tay phản kích dường như bắt đầu vuốt ve nam nhân dày đặc đích lồng ngực.