Prologue

3.5K 63 2
                                    


"Poknat talaga bang aalis kayo."

"Oo isasama ako ni Mommy sa France mamimis talaga kita BokBok"

"Ako rin Poknat mamimis din kita pero babalik ka diba."

"Di ko alam kung makabalik pa ako dito"

"So paano na tayo."

"Yon nga eh! mas lalo ang malulungkot kasi mag kalayo na tayo."

"Ako rin Poknat, di bali pag laki ko hahanapin kita. Mag aaral akong mabuti at kapag tapos na ako sa pag aaral hahanapin kita. Lilibutin ko ang buong France para lang makita kita."

"Wow ang sweet mo naman BokBok."

"Shempre special someone kita, kaya mag ingat ka Poknat ha."

"Ikaw din BokBok."

"Happy Valentines Day Poknat"

"Happy Valentines Day too BokBok"

__________________________________________________________________________________

ALL I EVER WANTED IS YOU
BY:CRISLEE21

CAST:

Meet Gian Andrew Wong,

MABAIT

MASIPAG

MATULONGIN

MAGALANG

FRIENDLY

MASAYAHIN

GENTLEMAN

HUMBLE

SIMPLE

MAY PANGARAP SA BUHAY

At Mahirap lang! yan ang katangian ni Gian Andrew Wong kahit sinong babae nag kakagusto sa kanya. Di sya mapag kamalang mahirap kasi the way na pumorma sya parang mayaman. Pero turn Off kaagad ang mga Girls pag nalaman nila na mahirap lang siya. Kung araw nag aaral sya then after ng school nya nag tatrabaho sya sa isang fast food 4 hours. Isa syang Adopted Child.

_____\\\\\\______\\\\\\_______\\\\\_____

Meet Genevive Fuentibelle,

UNICA IJA

MABAIT

FRIENDLY

SIMPLE GIRL

MASAYAHIN

Si Genevive ang Kaisa-isang anak ng Fuentibella FAMILY, mayaman sila at daming negosyo at ari-arian pero di parin kontento ang Parents nya. 5 years old palang si Genevive naka Engage na to sa di nya kilalang tao at ikakasal lang sila sa takdang panahon. Yan ang buhay ng mga mayayaman.

________\\\\\\___________\\\\\\\_________

Meet Regine Saifu

Maganda

At Sexy

Ang Loka-Loka na Best Friend ni Genevive,Karamay sa lahat ng bagay at Ubod ng Sosyal at napaka bungisngis na babae. Mayaman din si Regine tulad ni ng Family ni Genevivenmy mga Negosyo at Ari-arian din sila.

Meet Yael Alexis

Ang boyfriend ni Regine,

Gwapo

Mayaman

Mabait

Friendly

Gentleman

At masiyahin. Matagal na sila ni Regine sobrang Sweet nila. Minsan na Out of place na si Genevive sa kanila.

_________\\\\\\\\________\\\\\\\_________

Meet Marcus John Medoza

UNICO IJO

Suplado

Mayabang

Naghahari sa School

Cool

Hambog

Walang Galang

Sya ang lalaking bwisit sa Buhay ni Genevive. Ideal Girl nya si Genevive. Lahat ng Gusto niya makukuha nya. Super Yaman ang Family nila at Sya ang lalaking naka Engage ky Genevive.

__________\\\\\\________\\\\\\\__________

_____________《《《》》》______________

Meet Keneth Uy

Mabait

Matulungin

Magalang

Bestfriend ni Gian

Mayaman din ang pamilya ni Keneth my Lahi syang Chinese kaya kung tumawa sya wala na talagang mata Ubod ng Kulit.

____________\\\\\____\\\\\\______________

_________《《《》》》》________________

Meet Yuri Kim

Mayaman

Sosyal

Ang babaeng my Gusto ky Gian at Lahat gagawin nya para magustuhan siya ni Gian.

------------////////-----//////////----------------

Paanu kaya nag kakilala si Gian at Genevive, Paano nakapasok si Gian sa School ng mga Mayayan eh mahirap lang sila.

Yan ang dapat nyong alamin.

Try to Read my 4th story. My halong Action, Drama at Romantic.

ALL I EVER WANTED IS YOU
BY:CRISLee21

*-xoxo-*
CrisLse

All I Ever Wanted Is You [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon