[Chapter 18]

450 15 3
                                    

GENEVIVE'S POV

Nag t-take kami ng Exam ni Andrew ngayon kasi na late kami kanina kaya imbes na kumain kami ng lunch, Heto nasa test Paper sa harap namin.

Napatingin ako ky Andrew naka Focus lang sya sa test Paper nya.

Ako di ko alam kung ano ang isasagot ko. Panay ngiti ko di ko mapigilan ang self ko sa kakangiti.

"Miss Fuetibella are done Answering" (sabi ni Maam sakin. Gosh napansin nya siguro na naka ngiti ako.)

"Hehehe not yet maam."

"So bakit panay ngiti mo dyan."

"Nothing Maam my iniisip lang ako."

Napatingin si Andrew sakin at binigyan nya ako ng "Bilisan mo mag answer gutom na ako" look at natawa ulit ako at medyo naintindihan ko kaya nag Continue nalang ako sa pag answer.

"Hay nako! Kayong mga kabataan ngayon mga kung ano-ano ang mga inisip nyo. Late na nga kaya tap~~

"Ma'am tapos na po ako." (biglang sabi ni Andrew at tumayo siya para iabot ang test paper sa teacher namin at buti naman tumigil na sya ang ingay nya kasi.)

"Very Good Gian, Ang bilis mo naman maka tapos mamaya after lunch break malalaman nyo ang score nyo at kung sino ang my pinaka mataas na score sya ang tatanghalin TOP 1 sa classroom na ito."

"Wow talaga po maam?" (sabi ko.)

"Genevive tapos kana ba?"

"Hehehe hindi pa po maam, last 2 questions nalang po ang dapat kong e answer hehe"

"Di ka pa pala tapos nag sasalita kana dyan. Bilisan mo para maka pag Lunch break narin kayo. i'll give you 3 minutes, done or not yet done kukunin ko na ang test paper mo"

"Haist Ok maam."

Tumingin muna ako ky Andrew bago sumagot sa test paper ko.

He smile at me and mouthen me "I Love You Baby kaya mo yan." sabay thumps up..Hihi kilig talaga ako nag smile lang ako sa kanya at nag focus ako sa test paper ko. inspired tuloy ako mag answer.

And Finally im done. Woohh gutom na ako..

"Maam im done." (saby tayo at abot ang test paper sa kanya.)

"Good Genevive now you may take your lunch now."

"Ok Maam Thanks bye."

Di ko na hinintay mag salita sya. Lumabas na ako ng class Room namin sabay hila ky Andrew.

"Baby Gutom kana ba? hahah"

"Ay gindi Baby! Hindi ako Gutom. Im Hungry lang."

"Hahahah ikaw talaga Genevive. lika nga dito."

Sabay akbay nya sakin..Ayiiee kilig ako at ang bango pa nya hihi

"Ang sweet naman ng Baby kOo."

"Shempre mahal kita wala akong pakialam kung PDA man tayo.."

"Hmm Sige na!! I Love you too na."

Naka akbay parin sya sakin habang papasok kami loob ng Canteen.

Mga Students nakatingin lang samin at kinilig.

"Ayiiee ang sweet naman nila."

"Oo nga! hihi kilig ako."

"Ang gwapo ni Gian noh kahit mahirap lang sya pero parang anak mayaman sya."

All I Ever Wanted Is You [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon