[ TỔNG VÕ HIỆP ] MỘT KHI THÀNH DANH
Tác giả : Hắc め Nhãn Quyển
Converter : Anrea96
Tấn giang cao cất dấu cao vi tích phân VIP2015-09-28 kết thúc, trước mặt bị thu giấu đếm: 8219, văn chương vi tích phân: 56,427,392
Văn án : Mới xuyên qua đến võ hiệp thế giới, Cố Hưởng đói được hai mắt biến thành màu đen, mỗi ngày tưởng liền là điền đầy bụng vấn đề. Ai biết còn chưa kịp tự hỏi thế nào đi trái ôm phải ấp nhân sinh người thắng tuyến đường, hắn liền dẫn đầu làm đến oanh động võ lâm, danh chấn bát phương.
Tuy rằng thành danh phương thức có điểm quỷ dị.
Đối mặt vô số khiêu chiến thiếp, Cố Hưởng trầm mặc, cái này tông sư danh hào ai tưởng muốn ai cầm a!
CP Cung Cửu, chủ công văn.
Nội dung nhãn: Cường cường võ hiệp xuyên qua thời không ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Cố Hưởng ┃ Phối hợp diễn: Cung Cửu ┃ Cái khác: Ngọc La Sát, Tây Môn Xuy Tuyết, Diệp Cô Thành, Lục Tiểu Phụng
Ngân bài biên tập đề cử:
Võ hiệp mê xuyên qua vào tiểu thuyết trong võ học thánh địa, còn không cao hứng, kết quả phát hiện thiếu nước thiếu lương các loại thiếu. Liền tại đi đời nhà ma chi tế, hắn chờ đến mười tuyệt quan mở ra, từ nay về sau đi hướng nhân sinh khốc huyễn đỉnh núi, người người đều cho là hắn muốn phá toái hư không.
Chờ Cố Hưởng một lấy lại tinh thần, cư nhiên phát hiện mình trở thành võ lâm thứ nhất? Này thiên văn thành công dùng nghiêm túc cố sự bối cảnh, giảng thuật một cái nửa thùng nước tông sư lưu lạc giang hồ cố sự, đem trang bức cảnh giới một xoát lại xoát, diễn dịch ra mọi người đều say ta độc tỉnh hoan thoát cảm.
==================
☆, chương 1: Mới vào giang hồ
Người khác xuyên qua là thứ nhất là có người nói cho thân phận địa điểm, chờ tới một hồi "Di, ngươi là ai?" mất trí nhớ là được, nhưng mà đều là xuyên việt giả, Cố Hưởng chỉ tưởng hướng lão thiên gia so trong đó chỉ.
Ha ha, người sống không thấy đến một cái, chết người khô lâu nhìn thấy vài đủ, toàn là một bộ cao nhân đắc đạo bộ dáng tọa hóa loại hình, làm hắn thứ nhất là dọa gần chết.
Tốt tại Cố Hưởng là một gà mờ võ hiệp mê, bình tĩnh lại liền phát hiện không đúng địa phương.
Đầu tiên hắn có nhìn ban đêm năng lực, đồng thời thân thể mềm mại, rơi xuống đất im lặng, cùng nguyên bản phế trạch thân thể tố chất một cái thiên một cái địa; tiếp theo, hắn tới địa phương tuyệt đối không đơn giản, bốn phía cực lớn cực cao, nên là một tòa to lớn cổ đại cung điện, riêng là nhìn liền khiến hắn cái kiến thức này qua nhà cao tầng người đều rung động.
Nửa năm, cũng đủ hắn biết mình đi tới địa phương nào.
Mười tuyệt quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TỔNG VÕ HIỆP ] MỘT KHI THÀNH DANH
Dla nastolatkówVăn án : Mới xuyên qua đến võ hiệp thế giới, Cố Hưởng đói được hai mắt biến thành màu đen, mỗi ngày tưởng liền là điền đầy bụng vấn đề. Ai biết còn chưa kịp tự hỏi thế nào đi trái ôm phải ấp nhân sinh người thắng tuyến đường, hắn liền dẫn đầu làm đế...