END

4.6K 79 5
                                    

 ☆, chương 48: Đại thần

Dương ca văn hạ độc giả các hán tử gần nhất đều sâm sâm cảm giác không thích hợp! Bởi vì bọn họ tự giác mắt sáng như tuyết phát hiện một việc! Đó chính là thích tác giả dương ca hắn gần nhất càng mấy chương quả thực có chút thoải mái quá phận —— nam chủ này mấy chương đều không có gặp gỡ địch thủ, hơn nữa cả ngày cùng nữ chủ ngọt ngọt ngào, vốn hơi chút nguội chương một mọi người cũng có thể tiếp thu, thế nhưng này liên tục mấy chương tú ân ái quả thực liền là ngọt ngấy quá phận a, căn bản cũng không giống dương ca điếu tạc thiên viết văn phong cách a!

Độc giả trong có mấy cái người thông minh liên lạc một chút dương ca mới nhất weibo, trong lòng nhất thời giống như hiểu chút gì, tại dương ca sau lại khiến biên tập khai thông nhóm độc giả trong rống lên một tiếng, mọi người lập tức bừng tỉnh đại ngộ. Trách không được văn phong cách một chút liền sửa lại, nguyên lai là tư xuân muốn đi ước hẹn a! Quả nhiên nói chuyện yêu đương liền là không giống nhau!

Có chút độc thân chó yên lặng u buồn, vì vậy tại Trầm Uyển Uyển không biết tình huống dưới lại hung hăng đả kích độc giả trong độc thân chó một phen. Có chút nữ độc giả giận dữ tại bình luận khu phía dưới thổ tào dương ca có tân hoan liền quên cũ yêu, Trầm Uyển Uyển tại máy tính trước mặt thấy này chút bình luận thời gian quả thực vui.

Này chút người làm sao có thể như thế đùa ni!

Hôm nay vừa lúc là hai người ước định gặp mặt ngày, dựa theo nói xong thời gian là buổi sáng 9 điểm chỉnh tại ôn thụy toà nhà cửa, hiện tại đều đã 8:20, đều tự trách mình định quá sớm. Trầm Uyển Uyển khó được đem văn chương để vào tồn cảo rương, định tại 10 điểm phát bố, để tỏ lòng bản thân cao hứng, nàng còn quyết định hôm nay canh tư! Hy vọng những hán tử này nhóm không muốn quá qua cao hứng (≧≦)

Toàn bộ việc làm xong sau, Trầm Uyển Uyển đứng ở toàn thân mặt kiếng trước hơi chút quan sát mình một chút, sau đó không có phát hiện cầm một phen tiểu hoa dù cao hứng bừng bừng ra cửa.

A muốn gặp kia minh đại đại tôn tốt kích động (☆▽☆)

Khương bạch lăng ngồi ở trên ghế sa lon ăn điểm tâm tò mò nhìn đối diện ăn mặc chỉnh tề con trai, vệ chiêu không chút để ý tại nàng ánh mắt hạ không nhanh không chậm cơm nước xong, cầm lấy bên cạnh khăn thoáng lau một chút miệng, sau đó đứng lên nói: "Ta ăn xong." Khương bạch lăng nuốt xuống trong miệng gì đó, mắt liếc con trai: "A chiêu a, ngươi hôm nay không phải là không đi công ty sao? Xuyên chỉnh tề như vậy đi kia?"

Vệ chiêu sửa lại một chút ống tay áo, vẻ mặt thản nhiên: "Ta cùng ba đã nói, hôm nay có việc." Dứt lời thấp mắt nhìn thoáng qua đồng hồ, đã mau 8:30, trời sinh khí độ cho phép tuyệt đối không cho phép hắn làm ra hẹn nhau muộn khiến nữ sinh chờ loại này chuyện tình. Nghiêm khắc coi như, đã không còn sớm. Vệ chiêu cầm lấy trên ghế sa lon áo khoác, hướng nhà mình nhìn chằm chằm mẫu thân giơ tay lên một cái trên biểu, ra hiệu ước định thời gian đã sắp tới.

Khương bạch lăng ánh mắt trong toát ra có chút hiếu kỳ: "Thế nào, muốn đi hẹn a? Sách sách, đều không mang nói cho ta một tiếng?" Vệ chiêu ý cười như trước: "Bây giờ không phải là cùng ngươi nói?" Bất đắc dĩ nhìn nhà mình bát quái mẹ liếc mắt, thế nhưng không trả lời mẹ cái kia e sợ cho thiên hạ bất loạn vấn đề, xoay người trực tiếp về phía sau phất phất tay: "Tái kiến." Khương bạch lăng ngồi ở trên ghế sa lon động đều không động một cái, không có được con trai trả lời cũng không phải rất để ý, đồng dạng vô tình phất tay nói: "Ân, tốt đi, tái kiến, vậy ngươi lúc nào thì trở về?"

[ MAU XUYÊN ] TỐT NHẤT DIỄN KỸNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ