Claire's POV;
Nandito kami sa Waiting Shed malapit sa School. Ayaw kasi ni Lys mag pahatid sa Driver namin. Kaya magccomute nalang kami papuntang Mall ;)
Aigooooo~! Di ko talaga ma-imagine na Friend ko na sya at kasama ko pa sya ngayoowwn! XD
"Uhmm.. Lys. Wait lang tawagan ko lang yung driver ko. Magpapahatid tayo.." sabi ko sakanya..
"Oh no no no no! Di tayo magpapahatid sa Driver..Uhmm.. Gusto ko kasi mag Commute. Pwede ba?Puhleeease? (o‿‿o) " -Siya wearing that face :D
"Uhmm.. sure. Sige ba.." sabi ko naman,wala na kong magagawa eh =3=
"Tara?!Talaga?!Weh?! Taraaaa! Daliiiiiii! Hanap na tayong taxiiiiii!" sabi nya sabay hablot at hila sakin. Makulit rin pala sya. =3=
"Taxiiiiiiii! Taxiii! Taxi taxi!!" sigaw nya.. Grabe.. Nakakahiya.. Pinag-titinginan kami ng mga student dito... O-O
"Ahh.. Lys.. Pinagtitinginan tayo oh.." sabi ko..
"Huh?Asus. Hayaan mo yan. Kill Joy kasi ang mga yan.. Oh tara na.. Eto na may taxi na.." sabay pasok namin sa taxi.
"Manong, sa Kangzon Mall po.." sabi nya.. Huwaw. Sa mall pa talaga nila..
Lystine's POV;
"Manong, sa Kangzon Mall po.." sabi ko kay manong taxi driver..
Grabe perstaym kong mag commute ng walang kasama.. Wahahahah! Another Acheivement award from mama and papa! Wahahahahha! :D
~fastforward @ Kangzon Mall~
(Authorwantstosay- Sa mga di po nakaka-gets ng Kangzon, yan po ay name ng mga ari-arian or negosyo nila Lystine. Combination po yan ng Kang and Hudzon. Yan lang po. Thank you!)
Nandito na pala kami sa Kangzon Mall. Dito nalang kami, wala kasi akong maisip na pwedeng pasyalan eh. =3=
"Uhmm.. Claire, nagugutom na ko eh. Tara punta tayong starbucks?" tanong ko sakanya.. Gutom na talaga ako eh. ~ 3 ~
"Ha?Ah,sige. Tara!" tapos hinila ko na sya papuntang starbucks.
Pag dating namin sa loob ng SB wala nang available na table.. ~.~
"Pano ba yan.. Walang available na table para satin.." reklamo ko..
"Oo nga eh." sagot naman ni Claire sabay kamot sa Batok..
Hanggang sa may naisip akong Bright Idea!
*TING*
"Ah! Alam ko na. Take out nalang natin. Tapos,kainin nalang natin habang naglalakad-lakad? Pwede ba?" sabi ko naman.. Wala na kaming choice ehh..
"Oo nga no. Tara order na tayo.." sagot naman niya..
"Good morning ma'am, what's your order?" tanong samin nung nasa Counter..
"Uhmm, one Dark Roast Coffee Jelly Frappuccino,Strawberries and Cream Frappuccino and?" sabay tingin ko kay Claire..
"Uhmm.. One Dark Roast Coffee Jelly Frappuccino sakin.." sagot nya naman..
"Ahh,Ok Ma'am so 2 Dark Roast Coffee Jelly Frapp and 1 Starwberries and Cream." sabi nung nasa Counter..