★〖 tiên hiệp ma tung 〗★ tác giả: tiềm long
★ đệ nhất tập thần long chuyển thế ★
Đệ nhất quay về ma la công chúa
Sắp tới nữa đêm, nguyệt ảnh hoành nghiêng, dong dong dưới ánh trăng, đem Dạ Ma nhai chiếu xạ được càng thêm quỷ quyệt thần bí.
Này nhai cao thẳng tuấn lập, dốc đứng dị thường, mãn sơn lân tuân quái thạch, xứng đáng điệp điệp, nâng tuyệt không kính, nhân thú khó có thể leo lên. Mà tây nhai càng tuấn tiễu, nham bích như đao thiết tựa như bóng loáng, mọi người xưng là theo ma kính.
Dạ Ma nhai đỉnh, quanh năm tử vụ cuồn cuộn, mờ mịt ẩn chợt, tuyệt khó khăn một nhìn ngoài mạo. Ở này khó bề phân biệt, hư ảo xa vời địa yêu trong vụ, nhưng lại đứng sừng sững một tòa nguy nga đồ sộ địa không trung lâu các. Chỉ thấy này lâu sùng bàn phục điện, các rợn tận trời, giống như lâm cung Phạm vũ, bưng địa khí tượng hàng vạn hàng nghìn.
Chỗ ngồi này hùng hồn mỹ lệ địa vũ điện, đúng là Ma giới Thiên Ma la hoắc u địa cung điện.
Thiên Ma la vốn là muốn giới thứ sáu thiên chủ, ma pháp cao thâm, có thể lái được sơn trở mình giang, rút lui đậu thành binh, cũng thống suất Ma giới huyết ma cung binh hơn mười vạn, vốn là thiên giới lớn nhất địa túc địch.
Giờ phút này, Thiên Ma cung bắc thủ địa phòng ngủ nội, có một đôi tuổi còn trẻ nam nữ, nam địa mười bảy tám tuổi, mặt mang ngây thơ, nhưng lại lớn lên mặt mày sơ lãng, khuôn mặt tuấn dật, chỉ là một thân tê dại tỷ thuần y, dáng vẻ hào sảng không kềm chế được, một bộ nghèo chua xót tiểu tử địa bộ dáng.
Lúc này gặp hắn tay chân quấn rồi Khốn Tiên Tác, ngửa nằm tại giường, đang tự hoành mi trừng mục, xoay thân đá chân, vỡ miệng mắng to: "Ngươi cái này yêu nữ, dám trói chặt bổn thần tiên, nếu không hài lòng mau đưa ta thả, nếu ta sư huynh vừa đến, có thể có cho ngươi xem, đến lúc đó đem ngươi cái này ma cung san bằng, gọi ngươi này đó ma tử ma Tôn mỗi người không chết tử tế được..." Còn chưa nói hết, trên mặt "Ba" địa một tiếng, ăn một hỏa lạt lạt địa năm ngón tay hồng chưởng.
Người nọ cấp đánh cho ngốc được một trận, lửa giận càng tăng lên, rít gào nói : "Tử yêu nữ, nán vụn bà nương, ta thao ngươi mười tám thay mặt nãi nãi tổ tông, có bản lãnh nhân tiện một chưởng đánh chết ta."
Xem nữ tử kia so với hắn còn muốn nhỏ một hai tuổi, Nga Mi mạn 睩, đào má vi ngất, thực nói không hết địa dấu hiệu động lòng người, thật là một mười phần mười địa tuyệt sắc mỹ nhân thai!
Chỉ thấy nàng hai tay chống nạnh, trợn tròn hạnh mục, nổi giận đùng đùng địa nhìn chằm chằm trước mắt địa nam nhân, cả giận nói: "Thối đâu nhi, ngươi vất vả thức tốt xấu, nếu không có bổn công chúa hướng phụ vương cầu tình, chỉ sợ ngươi đã sớm tam hồn ly thể, hồn phách bay tán loạn, hôi phi yên diệt rồi! Ta cứu ngươi một mạng, cũng không biết cảm giác ân báo đáp, còn muốn chịu ngươi mắng gia chửi má nó địa mắng không ngừng, ngươi đến tột cùng là người không người!"
Nọ vậy nam nhân nói : "Ta đương nhiên là người... Chậm đã! Tiểu tiên ta bây giờ tuy là phàm phu thân thể, nhưng dù sao cũng là đạo tôn ngồi xuống thứ ba đệ tử, miễn cưỡng mà nói, coi như là nửa thần tiên. Còn có, ta gọi là tân hình, không phải thối đâu nhi!"