TienHiepMaTung

119 0 0
                                    

Thứ ba quay về đàn đám tạ ơn nữ

Lâm triều trôi qua, Đại Đường thiên tử Lý Hiển trở lại thần long điện, mới tại ngự án tiền ngồi xuống, liền truyền báo Hoàng hậu nương nương đến đây thấy điều khiển, Lý Hiển nghe thấy, lưỡng đạo mày không khỏi căng thẳng, nhớ tới hoàng hậu địa gièm pha dán đến Thiên Tân Kiều một chuyện, mới chỉ vốn là hai ngày, đã truyền khắp rồi cả Trường An thành, dạy hắn vừa lại có thể nào thoải mái mặt giãn ra!

Một trận Hoàn Bội nhẹ  vang lên, chỉ thấy Vi sau khi chậm rãi khoan thai đi đến, nhìn thấy hoàng đế này phó sắc mặt, lập tức phất tay gọi tất cả cung nữ lui ra, khai tiếng xé gió hỏi: "Ta được nhật không đến thấy ngươi, vừa thấy mặt nhân tiện vẻ mặt cầu xin, này tính vốn là có ý tứ gì?"

Lý Hiển lắc đầu thán một tiếng: "A tương, nhìn ngươi như một không có chuyện gì dường như, ngươi cùng suy tính cẩn thận thật là tốt sự tình, bây giờ đã nháo được thiên hạ hung hung, phố nghe thấy hạng nghị, ta này mở nhan mặt cũng cho ngươi đâu diệt sạch rồi!"

Vi sau khi sắc mặt trầm xuống, ngồi vào hắn bên cạnh, nói: "Đây đều là ngươi tự tìm, lúc đầu ta sớm đã nói với ngươi, này năm cái tên toàn bộ không phải thứ tốt, ngươi chung quy không nghe thấy không để ý tới, ngay lúc đó rốt cục chuẩn bị xảy ra chuyện đến, nhưng lại đến trách người nào."

Lý Hiển mặc dù bất tỉnh ngu, nhưng chính mình lão bà cùng võ suy tính cẩn thận chuyện, trong lòng sớm đã rõ ràng bất quá, chỉ là thân là lục mạo rùa rụt đầu, phần lớn đều là bưng tai đạo linh hạng người, hận nhất người khác yết đoản.

Mà Lý Hiển không nghĩ tru sát võ suy tính cẩn thận, cam nguyện tố rùa rụt đầu, trừ ra hắn cùng Vi sau khi có "Không gia tăng can thiệp" này hứa hẹn ngoại, chính yếu vốn là võ suy tính cẩn thận không chỉ có là hắn biểu huynh, cũng là hắn thông gia, nữ nhi An Nhạc công chúa cùng võ suy tính cẩn thận địa con mình vốn là vợ chồng, nếu như hành tru, con rể võ sùng huấn cũng sẽ bị liên quan đến. Như thật sự giết võ suy tính cẩn thận, thực khó khăn cùng thê tử nữ nhi công đạo, đó là cầm giữ Lý Đường địa chư thần tử các, tiền khi không hướng võ suy tính cẩn thận động thủ, cũng là đem này nhân thân quan hệ lo lắng đi vào, mới đưa đến hôm nay cái này cục diện, đám người trung thần cuối cùng chết không có chỗ chôn.

Vi sau khi thấy trượng phu không ra tiếng, lại nói: "Hắn năm người bây giờ mặc dù bị lưu vong, nhưng khác một việc vừa lại đốt tới thân lên đây."

Lý Hiển nhìn phía Vi sau khi, hỏi: "Vừa lại là chuyện gì?"

Vi sau khi nói : "Ngươi cái kia bảo bối con rể Vương đồng kiểu đang ở mật mưu làm loạn, hắn cùng mở trọng chi, tổ duyên khánh, thọ xuân, chu cảnh cùng Vương cư đám người, ý định tập kết võ người ám sát suy tính cẩn thận, thừa dịp xu thế huy quân hoàng thành, ngươi biết không?"

Lý Hiển nhất kỵ nghe thấy mưu phản này hai chữ, nhất thời trừng mắt to, hỏi: "Vương đồng kiểu như thế nào tố bực này sự tình, ngươi là từ đâu trong biết được?"

Vi sau khi nói : "Ngày hôm qua có người cáo mật cùng suy tính cẩn thận, suy tính cẩn thận lập tức gọi Tống đàm cùng Lý thuân dò xét, xem việc này có hay không thật giả, nếu như thật có chuyện lạ, nhưng thật to không ổn rồi!"

TienHiepMaTungWhere stories live. Discover now