Two

10 1 0
                                    

ICA POV

Antagal naman ni best.. nagugutom na ulit ako. Haha, ika tatlong restaurant na to. Pano kasi ang liliit lang ng mga best seller nila,masyadong makabitin.

Napatingin nalang ako sa labas ng may napansin ako sa isang kanto. Tinitigan ko talaga ng mabuti,mejo malayo kasi tsaka madilim sa part na yun.

Teka ... parang may dugo yung damit na puti ng lalaki ha.

"Taena!!" Napatakbo ako ng mabilis. Hindi na ako nakapagpaalam kay best. Bahala na.

"Hoy! Mga lalaking mas pangit pa kay kingkong.. tigil-tigilan niyo pang gugulo sa lalaking yan? Imbes na maghanap nalang kayo ng mga matitinong trabaho sa laki ng katawan na yan. Nangungotong pa kayo sa mga mahihina sainyo!!!" Sigaw na may pagkahingal kong sabi. Nakadapa na yung lalaki sa lupa at duguan. Naabutan ko pa silang sinisipa yung lalaki. Ayoko na makakita n ginaganitong tao. Naalala ko lang kababata ko.

*flash back*
High school life

Naglalakad akong mag isa sa araw na to. Wala kasi si bff (best boy-friend) ..

"Hoy, babaeng impaktitang kamukha ni bakekang. Puede bang lumayo layo ka kay jayson .." what the eff??

"pano kung ayoko?? Tsaka, see (pinaharap siya sa salamin) sinong mas mukhang bakekang? Haha.!" Naglakad ako agad pagkatawa ko ng biglang naramdaman kong sumunod siya at hinawakan braso ko.

Kuha... ikot.. nilagay sa likod niya.

"Aaaray.. aaaaaarrraaayy.. bitawan mo ko!!! Nasasaktan ako!!!"

Hindi ako may gawa nun.haha, mahina lang ako para magawa ko yun.

"Jajayson.. bitawan mo na siya" nag aalala kong sabi. Kahit na dapat lang yun sakanya.

Bago niya pa mabitawan yung babae ay nakita si Jayson ng kuya ng babae.

"Kuyaaaa..!! Tulong.. masaaaaakkiiit" napatulala nalang ako nung biglang pinagtulungan si Jayson ng kuya ng babae at mga barkada nito.

"Tttttaaakboo...." napatulo luha ko pero tumakbo na ako ng mabilis nung akmang susugurin ako ng babae.

Takbo....
Takbo....
Takbo....

Hihingi ako ng tulong...
Kaso walang boses na lumalabas sa bibig ko. Natatakot ako. Takot ako sa dugo. Takot ako sa gulo.

*end of flash back*

Simula nun di ko na nakita ulit si Jayson.

"Ang swerte naman natin pare, may babae pang magandang lumapit" akmang hahalikan na sana nila ako but nasipa ko na private part nila. Silang dalawa. Around 30 na ata edad ng mga ugok na to.

Nakatayo sila agad. Mahina lang kasi sipa ko.

Peeroo....

Sipaa sa private part. Nung napaupo sila....
Suntok sa batok ng malakas.
Nawalan sila ng malay.

Napansin kong tumayo yung lalaking duguan.
"Saaaaallllaaammmmaat..." at nawalan siya ng malay. Buti nalang nasalo ko siya agad.

A/N:
Sino to? Hehe.. abangan.
Sensya na, konti lang ung ika dalawa. Bz kc, bawi nalang ako next time. Final week kc eh

Yumichchi

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 30, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Are You Mine??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon