Em đã từng ước ao mình sẽ có một gia đình yên ấm, sẽ có cuộc sống êm đềm bên người chồng yêu thương em hết lòng, hết dạ. Và em đã chọn anh, người đàn ông ngay từ khi yêu em đã cho em niềm tin và hi vọng. Lúc nào anh cũng tỏ ra là người có trách nhiệm và khiến em nghĩ, sau này, nhất định anh sẽ là một người chồng tốt.
Từ ngày yêu nhau, anh lo cho em từ cái ăn, cái mặc. Nói thế thì hơi quá nhưng đúng là vậy. Thấy em lười ăn, anh mua bao nhiêu thứ chất trong tủ lạnh, bắt em ăn bằng hết trong vòng mấy ngày rồi anh lại mua tiếp. Anh toàn chê em gầy nhom, ốm yếu, không ăn vào thì không có sức khỏe. Anh hay dặn em phải thế này, phải thế kia. Thi thoảng, anh hay đưa em đi mua đồ, anh bảo em phải ăn mặc đẹp vào, có tiền thì đầu tư thêm một ít, không phải quá tiết kiệm. Khi đó em đã đi làm rồi mà vẫn được anh lo lắng nhiều như vậy. Em thấy mình giống như đứa trẻ con được người yêu nâng niu và chiều chuộng vậy. Cảm giác ấy đúng là cảm giác hạnh phúc đó anh!
Rồi chúng mình cưới nhau, sau đúng hơn 1 năm tìm hiểu, mọi chuyện đã đi đến hôn nhân. Hai bên gia đình chấp thuận, không ý kiến gì. Mẹ anh chỉ bảo em hơi gầy nên chịu khó ăn uống vào, tẩm bổ vào cho béo ra tí nữa mới có sức khỏe. Từ ngày lấy nhau, em luôn tâm niệm, em sẽ là một người vợ thật tốt, là người vợ khiến anh có thể được tự hào.
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFIC ( Xử Nữ - Ma Kết )
RandomThể loại : Ngẫu nhiên, tình yêu... Nhân vật chính : Xử Nữ nam & Ma Kết nữ Nội dung : đọc ik rùi pk ha! Còn 1 số NV nữa à nha Mong pạn ủng hộ tui nha * moa moa *