Part 5

13.1K 104 1
                                    

Chánh văn Chương 145:

Phát hiện công chúa vi nương Mạnh Phong hôn sự bận rộn không nghỉ, A Uyển cái này xuất giá nữ cũng không giúp được một tay, cùng Mạnh Tự hàn huyên một hồi ngày, nghe nàng càm ràm được một lúc, phương sờ mũi một cái trở về Thụy Vương phủ.

Trở lại Thụy Vương phủ sau, nàng đi trước cấp mẹ chồng Thụy Vương phi thỉnh an, lại cùng tiểu cô tử trao đổi hạ tình cảm, mới trở về Tùy Phong viện.

Chẳng qua là nàng mới vừa vào Tùy Phong viện sau không lâu, liền thấy Tùy Phong viện trong sân, Vệ Huyên ngồi ở một bụi mở đang rực rỡ cây đào hạ, Lộ Bình đứng ở hắn đối diện báo cáo cái gì, thấy nàng đi vào, Lộ Bình chợt ngậm miệng lại, bị Vệ Huyên khoát khoát tay sau, cùng nàng thi lễ một cái liền lui xuống.

Đào dưới cây hoa thiếu niên hướng nàng lộ ra dáng tươi cười, đầy trời đào hồng dưới, nụ cười của hắn kinh diễm toàn bộ thế giới, đã sơ cụ thanh niên bộ dáng gò má lui đi thiếu niên ngây thơ, dung nhan như gió mát lãng nguyệt vậy điệt lệ, như vậy ung dung mỉm cười lúc, cơ hồ để cho người ta nín thở.

A Uyển cũng trở về hắn một cái dáng tươi cười, hồ lý hồ đồ gian liền bị hắn tiến lên dắt tay nhau, từ từ dọc theo cây đào hạ đường nhỏ tản bộ.

"Ngươi hôm nay trở lại phải thật là sớm." A Uyển hòa thanh nói, len lén ngẩng đầu nhìn hắn một cái.

Vệ Huyên cười nói: "Hôm nay ta để cho người ta giúp một tay thay ca, đi làm việc một ít chuyện." Sau đó hắn còn nói: "Lúc trước nghe nói ngươi hồi công chúa phủ , thế nào nhanh như vậy trở lại ? Ta còn muốn phải đi đón ngươi về nhà đâu." Hắn hăng hái bừng bừng nói, rất thích ở nàng về nhà mẹ đẻ lúc, không chối từ thật xa đi đón hắn.

A Uyển muốn, nếu là thả vào hiện đại, hắn nhất định là một ba người chồng tốt, sẽ mỗi ngày đúng hạn nhận thê tử đi làm, hơn nữa không cho là khổ, mà ngược lại nhạc. Nghĩ đến kia tình cảnh, không khỏi có chút buồn cười.

"Mẹ ta bị Khang Bình dì kéo đi hỗ trợ , cùng A Tự nói vài lời thôi liền trở lại rồi. A Tự nói nàng có chút bận tâm phong biểu ca hôn lễ, sợ sẽ có người quấy rối, đến lúc đó ngươi xem một chút có thể hay không để cho ngươi đám bạn kia giúp một tay trong bóng tối chiếu cố một cái, đừng để cho người làm chuyện xấu."

Vệ Huyên miệng đầy đáp ứng.

Đợi đến A Uyển mệt mỏi, Vệ Huyên liền cõng nàng trở về phòng.

A Uyển nằm ở hắn đầu vai nhìn hoa đào, một trận gió thổi tới, hoa đào mưa nhanh nhẹn xuống, nàng đưa tay giúp hắn đem rơi khi hắn trên tóc đóa hoa lấy xuống, bên cười khanh khách cùng hắn thiên nam địa bắc khản , như vậy buông lỏng ý cảnh dưới, mỗi có nói lỡ miệng lúc, cõng nàng thiếu niên lại thể thiếp không có hỏi tới cái gì, thậm chí ngay cả chính nàng cũng không phát hiện nói lỡ miệng, lại bị hắn tỉ mỉ nhất nhất nhớ ở trong lòng.

Hắn đối nàng mỗi một câu nói luôn là cẩn thận nhớ, đặc biệt là duyên với nàng túc tuệ gì đó.

Cuộc sống như thế, thật rất đẹp.

Sủng thê như lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ