Chapter 1

198 7 1
                                    

Chapter 1

It first started like this...

"Gwen!!"

"Mamaya na Ma! 5 more minutes =_____="

Geez. 

"Bilis na anak! Ang bagal mo pa namang kumilos"

"Aish! I'm up! I'm up!"

Okay. Nasa bukid kami =_____= Nag sisigawan.

Ako nga pala si Gwen Stefani. LOL. Joke! Gwen I. Arakiel. Kaya ang tawag sakin sa school Gia. Mga tamad kase =____= I'm 15 years young from Shyrock High, 3rd year hs. May 2 akong bestfriends. Sina Katkat and Sis Jay. Si Jay ay isang beki ^____^v Love you sis!

*Toot toot toot toot*

Your late!!

Alarm clock =____= Ba yan! Na unahan ka pa ni mama.

1 New Message.

From: Sis Jay

Bakla! Where are you now? Cause I'm thinking of you.Asan ka na in this wonderful land of hot pandesal? Bilisan mo na!!

=______=

Kahit kelan talaga tong bakla na to. Napaka impatient. Di niya pa ba naririnig ang kasabihang "Patience is a vitrue?"

To: Sis Jay

K Bakla K. Paalis pa lang me. Wait for me kay?

"Ma! Alis na ko. Bye! Ingats ka!"

"Kaw din anak!"

Ay! Alam niyo ba na mahirap lang kame? Nabaon kasi kami sa utang. Kaya as you can see, wala si papa. Nag tatrabaho siya sa ibang bansa para mabuhay kami ni mama. Wala akong kapatid kaya oks na kami. Private school ang pinapasukan ko kasi scholar ako ^_____^v

Malapit lang naman bahay namin sa school kaya nag lalakad na lang ako para tipid. May exercise pa! O diba! 2-in-1! Parang kape!

"Good morning Gwen ^___^"

Shockeroos!! >_____< Ang cute talaga ni Carlo!! >///<

"^///^ M-morning."

F.Y.I si Carlo ang oh-so-hot neighbor namin! Childhood friend at childhood crush ko siya. Hanggang ngayon crush ko pa siya PEROOO may gf na siya "OTL Girlfriend niya? Sikat sa school. Member ng dance troupe eh, kaya wala akong kalaban laban.

"GIA!!"

Ai tokwa!

PUUUUUUUUUUUG!!

"Aray!!"

Letcheng gate ka!! Paharang-harang pa kasi. Buti nga wala masyadong tao >____<

"Gia naman!! Wag kang tatange tange! Pano ka na kapag na kita ka ni Papa Carlo?"

"E di tawanan niya ko. I don't care. May Mixie na naman siya eh. Di niya ko kelangan."

"Aba turaaay!! Hahaha. Kala ko ba crush mo yung gwaping na yun?"

"Past is past. Halika na nga! Nag hihintay na si Sis Jay. Baka mag homily nanaman yun!"

Actually. Tinatago ko sa sulok ng aking mabuting puso na may gusto pa ko dun sa lalakeng yun. Kaya ang alam talaga ng lahat, wala na kong gusto ki Carlo.

"Naman mga sis! 10 decades na me nag hihintay ditetch!"

"Ay! Kala ko pa naman 20 na. Sige babalik muna kami ni Gia sa bahay."

Echooos! Gumaganun Kat? Hahaha

"Che!"

"Wag ka na mag tampo Sis Jay. Love ka naman namin eh ^___^"

Can't I Love You? (On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon