41. 【 Xảo ngộ 】
Ở bất đồng hai cái địa phương, có hai người, ở cùng trong lúc nhất thời, nói ra đồng dạng nghi hoặc.
"Học xe?"
"Học xe? ?"
Người trước là Cao Mục đối cao ba ba nói, người sau là Lô Ninh tiểu bằng hữu đối hắn bá đạo đường ca Lô Chinh nói.
Cao ba ba giơ chiếc đũa, "A, thừa dịp nghỉ hè, ngươi cảm thấy được thế nào?"
Cao Mục bào phần cơm, "Xe... Nan học sao?"
"Chúng ta học tự động chắn, không khó." Cao ba ba lấy quá bên cạnh di động phiên một chút, "Ngươi dì cả năm trước mới vừa bắt được hộ chiếu, làm cho nàng giới thiệu nàng huấn luyện viên cấp chúng ta."
Cao Mục yếu yếu nga một tiếng, không phát biểu ý kiến gì, nhìn cao ba ba trực tiếp gọi điện thoại, khoái trá địa quyết định chuyện này, hắn ngẩng đầu nhìn ngoài cửa sổ cực nóng dương quang, thở dài.
Mà Lô Ninh, lúc này đã muốn hưng trí bừng bừng ở giá giáo chỗ ghi danh điền bảng.
"A, phiền toái chụp ảnh đem tiểu gia chụp đắc đẹp trai điểm." Lô Ninh lau nhấc đầu phát, lộ ra tuyết trắng răng nanh, thiếu chút nữa theo bản năng đối với cameras so cái da.
Lô Chinh ngậm yên ở bên cạnh xem chiêu sinh quảng cáo, một bên cảm khái đầu năm nay học xe cũng thật đủ đắt tiền, sớm vài năm hắn học xe thời điểm giao 2000 nguyên trực tiếp đã vượt qua, chỗ nào biến thành phức tạp như thế.
Hắn bóp tắt tàn thuốc, cầm trương quảng cáo tuyên truyền đan ở trong tay, lỗ tai nghe phía sau đường đệ cùng chỉ ma tước giống nhau càng không ngừng líu ríu, này báo danh đại sảnh có điều hòa, giam giữ cửa sổ, không gian cao thấp đĩnh đại, Lô Ninh kia miệng nhất trương hợp lại, toàn bộ đại sảnh chỉ nghe đến hắn một người thanh âm.
Nhiều người báo danh còn phải cùng, thật sự là không đủ phiền.
Lô Ninh mới vừa tốt nghiệp lúc ấy đã nghĩ học xe, kết quả bởi vì cùng trong nhà cãi nhau duyên cớ chậm trễ nhiều thời điểm. Hiện tại rốt cục chiếm được đường ca duy trì, vì thế hưng trí bừng bừng báo lại danh, báo đắc còn là một VIP ban, một chọi một dạy học, không chậm trễ đi làm thời gian.
Hai người này theo báo danh đại sảnh sau khi rời đi, cùng một ngày, buổi chiều tứ điểm tả hữu Cao Mục dì cả lái xe lôi kéo Cao Mục cũng tới báo danh.
Này gia giá giáo toàn thị bài danh đệ nhất, đệ tử lượng tự nhiên nhiều, Cao Mục điền biểu, ngồi ở cameras đằng trước có chút khẩn trương địa mím môi thần, sư phụ làm cho hắn hơi chút nâng một chút đầu, cười một chút không cần như vậy cứng ngắc, hắn mi đầu rút gân dường như giật giật, sau đó lộ ra nhất trương giống khóc giống nhau khuôn mặt tươi cười.
Chụp ảnh sư phụ mặc kệ này đó, ảnh chụp chỉ cần có thể dùng tựu thành, vì thế vài cái chụp tốt lắm tẩy đi ra, Cao Mục nhìn ảnh chụp vẻ mặt phức tạp.
Này vẻ mặt giống như "Bức lương vi - xướng" biểu tình là muốn nháo loại nào a. Ai.
Bắt được tư liệu về sau bắt đầu đọc sách, Cao Mục tìm cả đêm thời gian bối xong rồi sở hữu đề mục, sau đó ở trên mạng làm bài khố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng du chi chức nghiệp tiểu bạch
RomanceCao Mục nói dễ nghe là học bá, nói khó nghe chính là trừ bỏ học bài cái gì cũng sẽ không con mọt sách. Hắn sẽ không giao tế, am hiểu tẻ ngắt, lớn nhất đặc điểm là không hề tồn tại cảm. Hắn nghĩ giao bằng hữu, nghĩ giao rất nhiều rất nhiều có yêu bằn...