ANG CLASSMATE KONG SIKAT

99 2 2
                                    


AUTHOR'S NOTE

PLEASE DONT COPY..(╯3╰)
PIRACY IS A CRIME..WAG NYU PONG GAYAHIN HA..DAHIL MAGKAKABANGGA TAYU..*evil grin*AKO LANG NAMAN SI MISS AUTHOR..A.K.A. (M.G.I.T)..PASENSYA NASA BAD WORDS..KAILANGAN KASI EH..PARA MA EXPRESS TALAGA NG CHARACTER YUNG FEELINGS NYA...

HI GUYS ..IM USING MY IMAGINATION NANAMAN.^•..PAALALA LANG PO ,PURO KATHANG ISIP LANG ANG MGA NAISULAT RITO..HOPE YOU'LL LIKE IT ..THANKS

LOVE,
cold hearted azzirk alegna
A.K.A. (M.G.I.T)

THIS IS A STORY OF A GIRL WHO FELL IN LOVE (♡˙︶˙♡) WITH A FAMOUS GUY..ACTUALLY SA IDOL NYA..BUT WILL THIS GUY FALL FOR HER TOO..I MEAN SA ISANG SIMPLE,ILL MANNERED SCHOOL GIRL??OR WILL HE GO BACK TO HIS PAST..WHAT WILL HE CHOOSE?..HIS PAST OR HIS PRESENT...PERO PAANO KONG SI PAST AY SI PRESENT??GULO DIBA??..BASAHIN NYO NALANG PARA MAINTINDIHAN NYO NANG MABUTI..

CHARACTER'S
KHALIX DANIEL DELOS SANTOS
KRIZZA ANGELA CRUZ
BRANDON STOLTZ
ANGUS KIEL MONTENEGRO
KRYZLE DAWN EVIDENTE
RANZ KURT NOBLEZA
JAN GRECA SUEDAD
SEHUN KIM
REYNELYN DONGUINES
JOHN LEVY ARELLANO

CHAPTER 1

KRIZZA'S POV

!!!...IM KRIZZA ANGELA CRUZ,IM A GRADE 10 STUDENT AND PRESIDENT NG CLASS.PERO IMBES NA AKO ANG DUMISIPLINA SA CLASSMATE'S KO...AKO PA ANG DAPAT DISIPLINAHIN..MAKULIT KASE AKO , AT PAG TRIP KO NAG CUCUTING CLASS AKO.ANYWAY IM 16 YEARS OLD , TURNING 17..AND IM VERY VERY OBSESSED IN MUSIC..AT DIE HARD FAN AKO NI KHALIX DANIEL DELOS SANTOS..AS IN.... HIS SO HOT KASI..SIZZZZZZZZZLLLLLIIIINNNNGGG...HOT!!!!.n.SANA ONE DAY MAKITA KO RIN SYA SA PERSONAL,KAHIT SANDALI LANG...(๑•́ ₃ •̀๑)

KRIZZA!!!KRIZZA!!!-^_^-(Tawag sakin ni dawn)

..BAKIT NGAYUN KA LANG???-(ME)

MALAMANG NA LATE AKO--(dawn)

AH...PILOSOPO KANA?-(me)

AHEHE!!GANITO KASI YUN...NAG AWAY NANAMAN KAMI NG ATE KO..-(dawn)

LIKE I CARE, SIGE UMUPO NA NGA TAYU..MAMAYA ANJAN NA SI MAAM..-(me)

Tyming naman maya maya'y dumating si maam..

OK ,CLASS LET US PRAY.-(MRS.LACHICA).

WHY DO WE NEED TO PRAY PALAGI??ITS SO BAWAS IN ENERGY ,YOU KNOW...(My classmate murmured)

YEAH RIGHT!!.(Epal#2)

Ang aarte talaga...mga cake. clown..ang kapal kasi ng make up...Complete package talaga..pang birthday ..ahaha..

TUMAHIMIK NGA KAYO MGA CLOWNS.....MAMAYA NA KAYU MAG PATAWA ..(ME)

WHAT DID YOU SAY??!!!(epal#1.and..2)

ARE YOU DEAF???(Sabi ko with matching poker face)

..LOOK AT YOUR SELF..YOU ARE NOTHING BUT AN UGLY FROG..(epal#1and2)

SHUT UP ..BITCH..YOU DONT KNOW WHO'S YOURE MESSING WITH.
.(i said using my cold tone)

*silence*

HINDI NA SILA NAG SALITA ..NATAKOT SIGURO

AFTER PRAYING

HEY OLD HAG,MAY I GO OUT??(tanong ko kay maam oo.ako na ang walang respeto.. pake nyo ba?)

YES..YOU MAY-(MAAM)

TWINNIE,,SAMA AKO-(DAWN)

YEAH ..SURE. JUST HURRY-(ME)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 03, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ANG CLASSMATE KONG SIKATWhere stories live. Discover now