*chapter2*
Habang iniisip ko ung mga nakaraang masasakit na nangyari sakin... prang gusto kong pumatay... hindi ko napansin na ang basong iniinuman ko na kanna ko pa hawak eh halos nabasag ko na, well hindi na ko magtataka dahil im strong enough to kill those people who ruined my life sisiguraduhin kong walang makakatalo sakin dahil ako si ELIZABETH DEMON tsk scared huh? Hahaa *smirk*hindi ko alm kung talgang itinugma sa ugali ko ang full name ko peo tnk for that name dahil pangaln ko plang kinatatakutan na...... "exuse me younglady "nabasag ang pageemote ko dahil sa lecheng taong pumasok dto... tsk dapat pla patayin ko na to... "What? "...mataray kong tanong sabay harap saknya.... "y-young l-lady marami pong namatay dahil sa ginawa ng kalaban nio ...."napaisip ako sa sinabi nia "bakit hindi sila lumaban? "Marahas na tanong ko pra matakot sia "h-hindi p-po namin kayang pu-pumatay "dahil sa narinig ko.... mabilis akong lumapit at sinakmal ko sia.... "tanga ka ba? Mga walang kwenta, hindi kayo dapat nagpapatalo sa mga talunan "sinuntok ko sia ng sinuntok hangang sa mapuruhan, tsk weak... gsto ko pa sanang ulitin dahil sa kaengotan nila peo hindi na nagawa dahil may tumulong luha saknya, naalala ko na naman ang nangyare sakin 4 years ago, kaya nmn tinantanan ko na sia "GET LOSS"sa totoo lang hindi lang sia ang pinapaalis ko kung hindi ang laman ng utak ko, bakit ba hindi ko makalimutan ang mga nangyaring iyon, bakit ko ba to ginagawa,ng makaalis sia, kasabay ng pagtulo ng luha ko... tumayo ako at marahas na pinunasan ko ang mga luhang nsa pisngi ko, "hindi ka dapat umiiyak, hindi mo dapat cla iniiyakan, dapat cla, cla ang lumuhod at magmakaawa sayo dahil sisimulan mo na ang pagpapahirap saknila, "nakatingin lang ako sa salamin.... napakaganda ko tlga, at lahat sila ay dapat lang na humanga sakin.... naglagay ako ng konting lipstick dahil namumutla na naman ako sa galit...at inalis ko ang contact lens at doon lumabas ang tunay na kulay ng mata ko, itim.... *smirk*..........
---------------------
Anong nangyayare hahha konting votes and comments nmn hahah.... pra alam kong may nagmamahal at sumusuporta sa ginagawa ko haha...*******
Anong nangyare? Bakit kaya maraming namatay? At anong mangyayare sa susunod na chapter? Abangan.... hahha *wink*labyu hahaa
BINABASA MO ANG
THE HISTORY OF MY LIFE
Vampireanong mangyayare kung ang dalawang kambal ay mapupunta sa isang madugong labanan ....sino kayang mananalo? sino ang unang susuko? bakit sila nagaway? at ano ang pinagawayan nila? lets find out THE HISTORY OF A VAMPIRE