Nang maka Loan na si Carla ng Pera upang ipambili ng panibago nilang kotse , ay agad syang kumuha ng driver. At dito niya nakila si Sam ,
Si sam ang namumukod tangi na driver na pumasa sa mga hinahanap na katangian ni carla .
Katulad ng Mabait , Magalang , Matulungin , Matipuno , Mapagkakatiwalaan , at syempre May Itsura .
Upang mas lalong maka siguro si carla , ay gumawa siya ng mga bitag para mapatunayan talaga ni sam na siya ang karapat dapat , NGUNIT hindi alam ni sam ang mga pagsubok na ito .
Unang ginawa ni carla ,ay nag iwan siya ng cellphone sa loob ng kotse (kunwari naiwan)
Pero nang makita ito ni sam ay Agad niyang isinauli ang cellphone kay carla .
Lumipas ang mga araw , ay hindi parin tumitigil si carla sa kanyang mga plano na pagsubok kay sam ,
nariyan nga ang Pag iiwan ng pera sa kotse ,
mga Salapi , mga kagamitan na mahahalaga .
Pero sadyang mabait ang tadhana . Laging isinasauli ni sam kay carla ang mga naiwan nitong gamit .
Hanggang sa dumating ang araw na , napagod din si carla sa kanyang mga ginawa .
Pero hindi padin nawawala sa isip ni carla na , darating ang araw na mag iiba din ang ugali ni sam .
( m a k a l i p a s a n g i s a n g b u w a n )
Naging close nadin sina Carla at Sam .
Dumating din sa punto na inaasar nadin sila ni anne at karylle .
Dahil isang gabi ay umuwi sila ni sam ng alanganing oras .
Pero dedma lang dito si carla .
Dahil ang totoo na traffic lang sila noon , at kumain sa isang fastfood chain .
( T o B e C o n t i n u e . . . . . . . )