[Shortfic] Return (JunSeob)

1.7K 17 7
                                    

Author: Hana

Rating: PG-13

Pairing: JunSeob

Disclaimer: 2 chẻ lun là của nhau, nếu là của mình ngồi đây gõ làm j cho mòn móng tay. Fic là của Hana, of course.

Genre: sad(a little), SA, romance, HE.

Summary:

-Lại là chuyện này sao?

-Tôi mệt mỏi lắm rồi, Junhuyng à...

....

-Chia tay đi...

-Nếu em muốn...

...

-Anh là sao chổi à?

-Yoseob....

-Tôi không thể rời xa em được.

...BEGIN...

Chap 1

Đã 1 năm, từ ngày Junhyung và Yoseob quen nhau. Trái tim cả 2 luôn giữ vị trí quan trọng cho nhau_ở giữa trái tim. Nhưng đôi khi, những vụ cãi vã luôn xảy ra. Và kết thúc bằng những giọt nước mắt của Yoseob và lời xin lỗi của Junhyung...Rồi việc tranh cải diễn ra thường xuyên và gay gắt hơn như hôm nay ai nấu ăn, dọn nhà, dọn phòng,...Việc gì đến thì sẽ đến...

ngày 16 tháng 8 năm XXXX

Yoseob đã thấy Junhyung ôm 1 cô gái ở thư viện. Bất chợt 1 giọt nước mắt rơi trên mắt nó. Nó cảm thấy đau....

7:00 pm

Nó ngồi trên ghế sofa, Junhyung bước vào nhà và cất giọng:

-Em vẫn chưa ăn tối sao?

-Anh còn lo cho tôi sao?_giọng nó chua lè_Mà hôm nay anh nấu ăn tối, mà vẫn về trễ sao?

-Anh bận hoàn thành bài thuyết trình, anh sẽ nấu ngay_Junhyung nhẹ giọng. Anh biết nó đang giận.

Nhưng anh hiểu rõ, nó sẽ không giận lâu đâu.

-Anh quen Goo Hara?

-Cô gái đó là bạn cùng lớp với anh.

-Vậy sao? Tôi thấy ôm nhau tình tứ lắm cơ mà_Nó cười nhạt.

-Không phải như em nghĩ..._Anh giải thích,

-Tôi mệt mỏi lắm rồi Junhyung à.

-Seobie...

-Đừng gắn đuôi tên tôi_Nó nói như hét lên_Chúng ta...chia tay đi.

-Nếu em muốn thì chúng ta chia tay_Anh hết giữ bình tĩnh mà quát lại_Tôi không chịu nổi cái tính khó chiều của em và những lần cãi vả lắm rồi.

[TwoShort] Return (JunSeob)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ