Xuyên tiến thịt Văn tâm hoảng hoảng - Vivian Vivian

4.6K 19 13
                                    

Người ta xuyên qua, nàng cũng xuyên qua, người ta hoặc là tham gia đoạt đích chi tranh, sống ra bản thân phấn khích.

Hoặc là xuyên qua bình thường nông gia, nông phu sơn Tuyền có điểm Điền.

Nàng niết? Nàng thế nhưng xuyên vào chính mình vừa mới xem hoàn thịt Văn, khủng bố có hay không, lo âu có hay không, người nghe thương tâm nghe thấy giả rơi lệ có hay không?

Duy nhất đáng được ăn mừng là, nàng không phải nữ chủ, không phải nữ chủ a không phải nữ chủ, nhưng là, phản diện nữ nhất hào cũng không có hảo đến chỗ nào đi, được không?

Ác độc nữ xứng cũng không phải ngươi tương đương, tương đương có thể làm.

Thật sự là, thật sự là, thật sự là xuyên tiến thịt Văn tâm hoảng hoảng a ~~~

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Cổ Tịnh Noãn ┃ phối hợp diễn: Cổ Tịnh Hàm, Cổ Tịnh Uyển, Cổ Tịnh Tiên ┃ cái khác:

☆1, nhập thất cướp bóc

"Ba!" Dung ngẫm lại đem chính mình ném tới trên giường, mệt mỏi quá, mệt mỏi quá mệt mỏi quá mệt mỏi quá. Nhịn bán túc mới đem này bản tiểu thuyết xem hoàn, đạm tố, mẹ nó, cái gì phá tiểu thuyết a! Tình tiết lại ngu ngốc lại Mary Sue, còn nổi lên kia chết tiệt danh nhi, mẹ nó, ngươi gặp qua thịt Văn kêu 《 duyên, tuyệt không thể tả 》 sao? Như vậy văn nghệ Phạm nhi, như vậy tiểu Thanh tân danh nhi. Nàng người này phẩm a, vốn đang tưởng một quyển thanh thuần hệ tiểu Ngôn tình đâu! Chỉ biết, không thể tin tưởng vu Phi Tuyết kia con nhóc Tử, cấp nàng đề cử như vậy một quyển sách.

Kỳ thật nàng cũng không phải không thương xem thịt Văn a, nàng đại ái nói. Nhưng tố, cũng không thể tất cả đều là thịt a, được rồi, cho dù tất cả đều là thịt, ít nhất, ít nhất tình tiết nên hợp lý một ít a. Này nữ chủ hoàn toàn là đần độn a! Làm một cái xuyên qua nhân sĩ, nữ chủ là thai xuyên. Ngươi sẽ không có thể có điểm trí tuệ? Như thế nào không có? n, quả thật có, cầm kỳ thư họa mọi thứ đều thông, tự tiểu Thông tuệ hơn người, vì trong nhà buôn bán lời bao nhiêu bao nhiêu tiền, giải quyết bao nhiêu bao nhiêu khó khăn, khả, có thể hay không không cần khoa trương như vậy a! Một cái ba bốn tuổi đứa nhỏ đề các loại kiếm tiền đề nghị, nàng tổ phụ, một cái cơ trí lão nhân, thế nhưng liền đồng ý tin. Hơn nữa thực thi . Choáng váng a! Nhân thấy muội muội cùng vị hôn phu gian tình, hỏi cũng không hỏi, không nghe khuyên bảo cáo, quật cường đào hôn, gặp sơn tặc bị luân, sau đó chính là bị nắm hồi, vị hôn phu bởi vì nàng bị luân, các loại nhục nhã, nhưng lại kiên trì muốn kết hôn. Nàng cũng các loại không giải thích. Một bộ tâm như tro tàn hình dáng. Vẫn là gả cho vị hôn phu, lại sau đó gặp các loại nhân, sau đó bị gặp nam nhân các loại OOXX, Nhiếp Chính vương , đại tướng quân , thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử , sát thủ , Liên chính nàng phụ thân, đều cùng nàng có nhất chân. OOXX còn chưa tính a, thế nhưng còn bị các loại ngược đãi. Nàng còn ở trong đầu vì những người này giải vây. Kỳ thật này cũng là bình thường thịt Văn nữ chủ nên có lộ tuyến, nhưng là để cho nàng lên án , chính là nữ chủ tính cách. Nữ chủ đâu. Bởi vì cảm thấy chính mình đã muốn bị luân , cũng chính là không sạch sẽ người. Các loại cam chịu. Chỉ cần có nhân tưởng OOXX nàng, nàng liền thuận theo, nương a! Sau đó đi, lại các loại rối rắm. OOXX đi, cũng không biết làm điểm bảo hộ thi thố, đứa nhỏ này cũng là Hoài điệu, rớt Hoài giọt. Cuối cùng sinh hạ cái song bào thai, thế nhưng còn không biết là ai loại? Có hay không như vậy ngu ngốc nhân a?

Xuyên tiến thịt Văn tâm hoảng hoảng - Vivian VivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ