Phần 1

1.4K 19 2
                                    

[ Kikyo trùng sinh ] ràng buộc

Tác giả: Mạch thiên nhan

Văn án

【 nại kết văn 】

Nàng hiểu được hết thảy, lần nữa bắt đầu cũng là bất ngờ, trở lại lúc ban đầu.

Giẫm lên vết xe đổ, không đơn thuần là vì một chữ tình, cũng cuối cùng là đánh không lại số mệnh.

Hắn vì nàng mà sinh, nhân tâm đều có thể biết, thiên hạ đều có thể nắm, nhưng cuối cùng vẫn là thua.

Tính định rồi hết thảy, lại chỉ riêng nàng là của hắn tính sai.

Thảng nếu muốn tại nàng nhăn cười chi gian gia dĩ lấy cớ, kia chỉ là số mệnh mà thôi.

PS: Có được hiện đại linh hồn Kikyo cùng kiêu ngạo chung cực đại boos ái hận tình cừu.

Nhan quyết dưới ngòi bút thiện lương nhất xinh đẹp vu nữ Kikyo cùng cừu địch Naraku số mệnh ái tình cố sự ~~~

(mặc dù biết nại kết cùng một chỗ, tại nguyên trung là không thể nào, vì để cho Naraku khổ luyến có một hảo kết cục, này văn hiến cấp sở có yêu mến nại kết thân môn)

Bài này gợi ý: ﹝ hạn tuyệt cố ý bới móc, không hợp hợp khẩu vị người chớ phun, chớ nhập. ﹞

Này văn Kikyo là ngụy Kikyo, không mừng người thỉnh tự hành điểm ×

cp định nghĩa đã vi nại kết, chó vi, tác giả khác gia một đôi cp

Nội dung nhãn: Ngược luyến tình thâm linh hồn chuyển hoán

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kikyo, Naraku ┃ phối hợp diễn: Hiyahitomi, Inu Yasha, Kagome ┃ cái khác: Xuyên qua thành Kikyo, nại kết

☆, Destiny 001: Ly kỳ vận mệnh

Phá lệ tranh cãi ầm ĩ ở trên đường, một vị mặc tử sắc váy liền áo nữ hài trên vai lưng một tiểu bao, đến đến hồi hồi tại các cửa hàng thượng quét mắt.

Thiếu nữ đi theo phía sau một danh mặc một thân hắc y, đầu mang một mũ lưỡi trai nam tử. Nam tử đi ở ly thiếu nữ không xa địa phương, vẫn luôn đi theo cước bộ của nàng đi tới.

Ai, mua chút gì hảo đâu... Bạch Dạ anh đến đến hồi hồi nhìn mặt đường thượng các không rơi sau mặt tiền cửa hàng, Lâm Lang mãn mục đích thương phẩm, nhìn xem nàng đều có chút hoa cả mắt ...

Bỗng nhiên, nàng nhìn thấy một thư điếm, hưng phấn phấn đi đi qua. Mua bản mạn họa xem trọng ... Ngay tại thiếu nữ lực chú ý tất cả đều tập trung ở phía trước thư điếm khi, mặt sau nam tử vừa thấy chuẩn cơ hội, liền phi một loại chạy hướng về phía thiếu nữ.

Chính đương Bạch Dạ anh chuẩn bị muốn đi tiến ngưỡng cửa tiệm sách khi, bỗng nhiên một trận gió từ bên người nàng xẹt qua, nàng nghi hoặc quay đầu, nhìn phía trước tốt lắm giống chạy trối chết giống nhau nam tử.

Kỳ quái, có người ở truy hắn sao? Bạch Dạ anh hoài nghi quay đầu nhìn phía sau, di... Không có nhân a. Vậy tại sao người này chạy trốn nhanh như vậy a. . . ?

[ Inuyasha ] Ràng buộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ