☆, Recovery 046: Cùng điều chiến tuyến
Triền núi chỗ cao, Kikyo chậm rãi nện bước đứng ở bên cạnh thượng, tròng mắt nhìn cách đó không xa dưới kia thảm thiết chiến trường.
Nâu con ngươi hơi hơi chớp động, nhìn cái kia đảo tại địa thượng hồng sắc thân ảnh, Inu Yasha. . . Hắn bị thương sao? Nàng vẫn là đã tới chậm một bước sao. . .
Bước ra cước bộ, như muốn tính toán xuống núi Kikyo, mâu quang lại liếc về phi hành ở giữa không trung kia ngồi ở Kirara trên người hướng về Inu Yasha phương hướng mà đi Kagome.
Trái tim có chút dừng lại, Kikyo thu hồi tìm hiểu cước bộ. Đúng rồi. . . Inu Yasha hiện tại yêu cầu không phải nàng, mà là Kagome. . .
Chẳng biết tại sao, hiện tại lần thứ hai nhớ tới này đó, tâm thế nhưng đã muốn từ từ bắt đầu sẽ không đau đớn. Chỉ là ngẫu nhiên sẽ đối với đã từng chuyện cũ mà cảm thấy có chút phiền muộn, có chút hoài niệm mà thôi.
"Tán gẫu được rồi đi ! Chúng ta đây chặt bỏ Inu Yasha đầu trở về đi !" Kagura giang hai tay trung chiết phiến, ánh mắt mỉm cười mà chờ mong nhìn nằm tại địa thượng Inu Yasha.
"Không đối. . ." Kagura bỗng nhiên giật mình nói, có chút do dự chuyển mâu nhìn về phía Naraku, "Muốn hay không nói cho mẫu thân, Inu Yasha chết đi chuyện này. . ." Mẫu thân nàng tựa hồ tương đương để ý, nếu nói ra lời nói, không khó tưởng hậu quả.
"Ngươi đang do dự cái gì? Kagura ! Không có trợ giúp của nàng, cũng không có thể sinh ra ngươi hòa Kanna, cho hắn nhìn Inu Yasha thủ cấp, không biết nàng sẽ là cái gì biểu tình đâu?" Naraku vươn tay xuất ra trong ngực viên kia đã đem gần muốn hoàn bích Ngọc tứ hồn, thấp giọng nói.
"Như thế nào? Hắn tứ hồn mảnh vỡ không sai biệt lắm mau tập hợp đủ ?!" Miroku kinh ngạc nhìn Naraku trong tay Ngọc tứ hồn.
Naraku hơi hơi cúi đầu, yêu mỵ gợi lên khóe môi, "Ngươi không phải nói ta cũng không tự thân xuất mã làm chuyện xấu sao? Bất quá. . . Cường trung cũng có cường trung tay, còn có một nữ nhân muốn mượn ta Naraku chi thủ giết chết Inu Yasha đâu !"
"Nữ nhân?!" Miroku kinh ngạc thì thào nói nhỏ, sẽ là ai?
"Phụ thân, ngươi nói ra này đó, chỉ sợ mẫu thân sẽ không làm hưu!" Kagura lo lắng nhìn trước mặt bối đối với mình Naraku.
"Ngươi đang sợ cái gì?" Naraku lãnh mâu tà liếc mắt một cái Kagura, người sau tức khắc ngoan ngoãn ngậm miệng.
Trên sườn núi, Kikyo vẻ mặt âm trầm nhìn Naraku kia bừa bãi vọng mà đắc ý mặt, chậm rãi từ phía sau lưng bao đựng tên trung rút ra một căn tiến vũ, liên lụy trên tay phải dây cung, nhắm ngay hắn.
Cái này Naraku. . . Đến tột cùng tính toán muốn nói ra cái gì, tổng cảm giác vậy nhất định không là cái gì hảo nghe lời nói...
Naraku tròng mắt cuồng vọng mà đắc ý nhìn Inu Yasha đám người, nắm trong tay phải Ngọc tứ hồn.
"Kikyo tự tay đem tứ hồn mảnh vỡ giao cho ta!" Naraku yêu mỵ cười nói.
Nguyên bản nằm tại địa thượng bị trọng thương Inu Yasha, đang nghe cái này tên quen thuộc khi nhất thời chấn động, tự là thụ hàng vạn hàng nghìn đả kích. Kikyo. . . Sao? Nguyên lai nàng vẫn là như vậy hận hắn, thậm chí không tiếc tá Naraku chi thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha ] Ràng buộc
RomanceTác giả: Mạch thiên nhan Văn án 【 nại kết văn 】 Nàng hiểu được hết thảy, lần nữa bắt đầu cũng là bất ngờ, trở lại lúc ban đầu. Giẫm lên vết xe đổ, không đơn thuần là vì một chữ tình, cũng cuối cùng là đánh không lại số mệnh. Hắn vì nàng mà sinh, nhâ...