Chuyến tàu vui vẻ

1.1K 39 14
                                    

( Konichiwa, minna-san ! Mình là Miku đây. Bây giờ chúng ta sẽ vào chap tiếp theo nhé. À mà quên, đồng phục của trường Crystal mình lấy giống đồng phục mùa hè trong phim Ansatsu Kyoushitsu, bạn nào muốn biết thì cứ xem phim, coi như mik giới thiệu. Hình trên lấy hết 3 đứa Yết, Bình, Bảo từ trái sang nha )

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Bây giờ là 8h00 a.m, tại nhà ga Zodiacs, khu 119/4 tập trung hàng trăm người mà hơn phân nửa là học sinh mang đồng phục học viện Crystal. Dĩ nhiên chuyến tàu sắp đến dành riêng cho học viên của học viện này. Trong đám đông ấy chắc chắn sẽ có 14 nhân vật chính của chúng ta. Số người còn lại ko cần nói cũng biết là PHHS của những học viên năm nhất. Mấy sao của chúng ta cũng là học viên năm nhất mà sao lại chả có phụ huynh nào ấy nhỉ ? Thôi kệ đi, như vậy sẽ tự do hơn.

----------------------------------Tất cả đã lên tàu--------------------------------------------------------

  " Tutututu..." tiếng tàu vang lên, những bánh xe nặng trịch bắt đầu chuyển bánh, những cánh tay từ cửa sổ vươn ra của những học viên vẫy chào tạm biệt gia đình cùng những tiếng xôn xao vọng lại. Bây giờ chúng ta hãy đi tìm cái bọn kia thôi. Trên những vé tàu đều có stt sắp xếp chỗ ngồi, thật ra là sắp xếp phòng mới đúng. Quả là tàu của trường danh tiếng có khác, phòng óc sạch sẽ, rộng rãi lại còn đẹp nữa chứ, chả khác gì đang ở trong 1 căn nhà. Mỗi phòng sẽ từ 4 đến 6 học viên ( phòng rộng mà ). Giờ đi qua phòng thứ nhất thử cái vé nó sắp xếp ai chung phòng với ai. Phòng 1 : 6 người ( Dương, Giải, Ngư, Yết, 2 đứa Bình )

" A, là cậu "  - tiếng của Dương và Yết đồng thanh vang lên

 - Ủa, onee-chan, chị quen với anh ta hay.....A, Bảo Bình nè !!!    - Cự giải đang hỏi chị mình bỗng reo lên

 - Còn có cả Thiên Bình nữa này, Cự Giải !!!   - Song Ngư cũng hùa theo 

 - Ôi trời ơi, Dương ơi là Dương, nhớ cậu quá đi mấy !!!     -  Dương chưa kịp nói câu nào thì bị Bảo nhào tới ôm cổ là cô mất thăng bằng và cả 2 ngã nhào xuống sàn trong sự ngơ ngác của Yết.

 - Cự giải, Song ngư, lâu quá không gặp, khỏe ko vậy, tình cảm hai đứa bây sao rồi ?   - Bình cũng tới ôm hai đứa bạn chí cốt của nó

 - Khỏe sao không, mà cậu nói tình cảm cái gì cơ chứ, đừng có nói trước mặt....  - Cự giải đỏ mặt trả lời rồi quay sang Ngư, trong Ngư cũng không khác mấy.

 - À ừ..., lâu rồi ko gặp, mình cũng khỏe. À phải rồi, có nhiều chuyện tụi mình muốn nói với cậu lắm đó. Qua đây đi     - Ngư kéo Giải và Bình tới cái ghế salon rồi cả ba tám xuyên lục địa luôn. Sau đó Bảo Bình cũng tham gia tám với tụi nó chung cho vui, dẫu sao 4 đứa nó cũng cùng tuổi và chơi thân với nhau đã lâu nữa. Còn Dương và Yết thì sao, hai người đó vừa ôm mèo vừa đăm đăm nhìn nhau. Sau đó Dương mở lời trước :

 - Lại gặp nhau rồi, tớ không ngờ cậu lại là bạn của 2 đứa Bình đó.

 - Ukm, tớ hay nghe kể về cậu

 - À, con mèo đen đó là của cậu hả ? Tên nó là gì thế ?   - Cô vừa hỏi vừa chỉ chỉ con mèo trên vai Yết

 - Tên "Yume", ko phải mèo thường đâu, nó là linh thú .

( 12 chòm sao ) Hội ma thuật PandoraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ