Glyzene Espinosa -- isang panget SLASH nerd na estudyante. Lihim na may pagtingin kay John Rody Estrera mula nung FIRST year pa sila. Simple lang ang mga pangarap nya ... magkaroon ng mga tunay na kaibigan na mapagkakatiwalaan nya at nahanap na nga nya ito. Ito ay sina Nej-Anne at Elaiza. PERO pano kung masira ang pagkakaibigan nila dahil sa larong ito ?
Would they still be friends after that coincident ??
Nej-Anne de Guzman -- isa sa pinakamatalik na kaibigan ni Glyzene Espinosa . Naging boyish si Nej-Anne mula nong naghiwalay ang mga magulang nya at ayaw niyang matulad sa kanyang mga magulang kaya naging boyish siya. She was secretly inlove with a girl for almost a years but that girl just only broke her heart.
Magiging masaya pa ba siya o mananatiling biguan parin ang puso niya hanggang sa kahuli-hulihan ng kwento nito ?
Elaiza Rodriguez -- Isa sa pinakamatalik na kaibigan ni Glyzene Espinosa. Tatlo lang silang magkakaibigan , kahit iba-iba sila ng ugali, pamorma, mukha ay pare-pareho naman nilang mahal na mahal ang isa't-isa at alam din nila na mapagkakatiwalaan nila ng sikreto ang isa't isa . Weird friends na sila mula pa nung first year -- isang nerd , isang boyish at isang childish.
Makakahanap pa kaya siya ng totoong magmamahal sa kanya kung ang mahal niya ay may GIRLFRIEND na ?
John Rody Estrera -- One of the top 5 CAMPUS HEARTTHROB . Mabait at gwapong estudyante pero weird ang type na babae.
Mapapansin ba siya ng babaeng minamahal nya ?
Jimpson Villanueves -- One of the top 5 CAMPUS HEARTTHROB . Tahimik at walang pakialam sa mundo ng pagiging MAGSYOTA. NO EXPERIENCE pa kasi dahil NGSB siya. Tahimik pero may pagka BI-POLAR ang lalaking ito.
MagkakaGIRLFRIEND pa kaya siya o NGSB parin siya hanggang sa matapos siya ng HIGHSCHOOL ?
abangan ang CHAPTER 1 :)
BINABASA MO ANG
A Game of Love
Teen FictionDahil sa Larong Game of Love ay magiging mahirap ang buhay ng 3 magkakaibigan na sina Glyzene , Nej at Elaiza. Unexpected Game ito para sa kanilang tatlo :) Pabasa naman XDDD